Tin mới

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu

Thứ bảy, 15/05/2021, 14:49 (GMT+7)

Đêm thi bán kết Miss Universe chứng kiến sự đổ bộ của những bộ cánh dạ hội rực rỡ sắc màu. Hừng đông – thiết kế mà Khánh Vân chưng diện đã  chiếm trọn spotlight, xứng đáng lọt Top 10 Best Evening Gown.

Sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam), bán kết của cuộc thi Miss Unverse đã chính thức diễn ra tại Mỹ. 70 thí sinh, đại diện cho 70 quốc gia và vũng lãnh thổ đã chứng minh sắc vóc và kỹ năng trình diễn thông qua hai phần thi là áo tắm và trang phục dạ hội.

Nếu như phần thi áo tắm, các người đẹp thể hiện tinh thần tự do phóng khoáng, đậm chất mùa Hè với những bộ swimsuit đầy nóng bỏng. Thì ở phần thi trang phục dạ hội, 70 thí sinh lại mang đến “bữa tiệc visual” đầy màu sắc.

Ngay sau khi đêm thi kết thúc, 10 thiết kế váy dạ hội đẹp nhất đã được người hâm mộ gọi tên.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 1

No1. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân khiến người hâm mộ phấn khích khi lựa chọn bộ cánh dạ hội màu cam bắt mắt mang tên gọi "Hừng Đông". Bộ váy biểu trưng cho sự giao thoa giữa bóng tối và ánh sáng, thể hiện niềm đam mê - sáng tạo - quyết đoán và cũng là biểu tượng của sức mạnh, ý chí.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 2

No2. Colombia vẫn luôn trung thành với những bộ váy ôm sát body khi tham gia mùa giải năm nay. Với thiết kế xuyên thấu cùng loạt đá được đính kết tinh xảo, màn trình diễn của người đẹp Laura Olascuaga đã thật sự chinh phục người hâm mộ. 

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 3

No3. Với sắc vàng làm chủ đạo với điểm nhấn cúp ngực khoe vòng 1 lấp ló, bộ cánh dạ hội của Ivonne Cerdas - đại diện đến từ Costa Rica đã giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 4

No4. Vốn là quốc gia chuộng sắc đẹp, Thái Lan năm nay mang đến bộ trang phục dạ hội với thiết kế đính kết tinh xảo, tôn lên những đường nét mềm mại của thí sinh Amanda Obdam. Kiểu tóc búi gọn cùng lối trang điểm sắc sảo khiến nhiều người dự đoán cô nàng sẽ tiến sâu tại cuộc thi năm nay

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 5

No5. Đại diện Venezuela- Mariangel Villasmil Arteaga hút trọn mọi ánh nhìn với bộ cánh đỏ rực trên nền chất liệu xuyên thấu. Từ những giây đầu xuất hiện, cô nàng này đã khiến khán giả có trong khán đài hò reo không ngớt.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 6

No6. Thiết kế ánh bạc tinh xảo giúp người Janick Maceta - đại diện Peru khéo khoe những điểm nóng trên thân hình đẹp nuột nà. Những hạt đá được đánh giá cao trong khả năng bất sáng tốt, giúp thiết kế xuất sắc góp mặt ở danh sách này.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 7

No7. Cũng là sắc vàng – gam màu chủ đạo của 2021, nhưng Carmen Isabel Jaramillo Velarde - Đại diện Panama lại tỏa sáng với sự chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng quyễn rũ.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 8

No8. Bộ cánh  màu xanh lá cây vô cùng bắt mắt, cùng thiết kế xẻ tà để lấp ló đôi chân dài miên man đã giúp Ayu Maulida - đại diện đến từ Indonesia nhận “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 9

No9. Adline Castelino - đại diện Ấn Độ cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của fan sắc đẹp và ghi tên mình vào Top 10.

Lộ diện 10 thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất bán kết Miss Universe: Hừng Đông của Việt Nam ‘chiễm chệ’ trong top đầu - Ảnh 10

No10. Không quá cầu kì nhưng bộ váy màu xanh coban này đã giúp Alina Sanko - đại diện đến từ Nga trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Đây cũng là gam màu gắn liều với đại diện nước này trong nhiều năm liền.

Có thể thấy, BXH top 10 trang phục dân tộc do fan sắc đẹp lựa chọn là hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại kết quả đêm thi vẫn chưa được BTC công bố, nhưng chúng ta hãy hi vọng rằng, may mắn sẽ đến để đền đáp những nỗ lực, cố gắng của tất cả các thí sinh.

Ảnh: Miss Universe ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news