Tin mới

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn

Thứ sáu, 14/05/2021, 21:33 (GMT+7)

Váy hai dây là items đang thống trị tủ đồ mùa Hè của hội gái Hàn, thế nhưng để mặc đẹp với thiết kế này lại là điều không hề dễ dàng. 

Với nền nhiệt cao đến chảy mỡ như mùa hè, còn gì tuyệt với hơn khi được chưng diện những chiếc áo hai dây đầy mát mẻ. Ở thời điểm hiện tại, items này được hội gái xinh mê mệt bởi sự phóng khoáng cùng khả năng tôn dáng đáng kể. Tuy nhiên, không phải cứ nhắm mắt mặc là đẹp, váy hai dây cũng cần sự tinh tế trong khoản phối đồ. 

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 1

Diện mẫu váy hai dây thì nàng sẽ không cần phải mix&match quá cầu kỳ nhưng vẫn có được vẻ ngoài nổi bật. Tuy nhiên, nếu muốn tăng thêm sự thú vị cho bộ đồ thì một đôi dép rọ để hoàn thành outfit cũng là ý kiến không tồi. Về khoản túi xách, nàng có thể học theo cô bạn này, ưu ái cho chiếc túi kẹp nách trendy.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 2

Bản chất của váy hai dây đen là cực kì sang trọng, tuy nhiên để tăng thêm độ nữ tính, các nàng có thể khoác “hờ” bên ngoài một chiếc sơ mi trắng. Sự tương phản về màu sắc sẽ thu hút mọi ánh nhìn, mang lại cho bạn diện mạo chuẩn nàng thơ.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 3

Sắc be luôn chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình khi được các fashionista cho phủ sóng trong các shoot hình thời trang. Việc mix and match với một đôi sandal quai mảnh cùng túi cói tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hợp lí cho những chuyến du lịch biển.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 4

Việc layer bên trong váy hai dây với một chiếc sơ mi tay bồng sẽ “X2” nét tiểu thư, đồng thời mang lại sự thanh lịch, trang nhã. Bản phối đồng điệu về màu sắc này sẽ khiến người đối diện không bị quá rối mắt. Tuy nhiên, nàng nên lưu ý khi chọn phần áo trong, tránh lựa chọn những thiết kế có quá nhiều họa tiết bèo nhún gây lôi thôi cho diện mạo.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 5

Với những ai trót say mê style bánh bèo, nữ tính thì combo áo blouse tay bồng + váy hai dây trên gối chắc chắn là công thức không thể hoàn hảo hơn. Chất vải tweed đầy cứng cáp sẽ dễ dàng hòa hợp với mọi hoàn cảnh, từ dạo phố đến chốn sở, cứ ướm lên là đẹp hết thẩy.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 6

Combo áo hai dây denim với áo phông trắng không họa tiết toát lên vẻ trang nhã, dịu dàng. Bạn nên áp dụng bản phối này vào những ngày râm mát. Một đôi giày búp bê như cô bạn trong ảnh sẽ là chi tiết khiến chị em cần phải lưu tâm đấy.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 7

Vẫn là công thức áo thun trắng mix cùng váy hai dây, nhưng cái hay của cô nàng này chính là tạo điểm nhấn với thiết kế bất đối xứng. Đôi sneaker trắng cùng tông áo tuy đơn giản nhưng trendy vô đối đúng không nào.

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 8

Những chiếc cardigan mỏng manh đi kèm với áo hai dây họa tiết hoa thì nữ tính miễn bàn. Độ ngắn vừa phải của áo khoác ngoài bắt kèm cùng độ dài của váy trong sẽ tạo hiệu quả trong khoản hack dáng. Đối với combo này, nàng nên lựa chọn sandal mũi vuông hoặc giày búp bê là sẽ xinh nhé!

Mặc đẹp mùa giãn cách với 10 bản phối áo hai dây từ gái Hàn - Ảnh 9

Dành cho những quý cô công sở muốn đu trend váy áo hai dây, hãy mạnh dạn layer bên trong với áo sơ mi có cổ. Váy tông be như cô nàng trong ảnh kết hợp cùng giày trắng, áo trắng quả thực sẽ khiến bao anh say đắm đấy.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news