Tin mới

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020

Thứ bảy, 15/05/2021, 13:26 (GMT+7)

Tại đêm thi Bán kết Miss Universe, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân một lần nữa khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”

Đúng 6 giờ sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam), vòng bán kết cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Florida, Hoa Kỳ thu hút sự quan tâm của khán giả khắp thế giới. Trong đêm thi  70 thí sinh, đại diện cho nhan sắc của 70 quốc gia và vùng lãnh thổ lần lượt trải qua phần thi trang phục bikini và dạ hội.

Luôn giữ vững phong độ từ đầu mùa giải, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân một lần nữa khiến khán giả quốc tế “trầm trồ” khi mang đến những màn trình diễn đầy mãn nhãn, khoe sắc vóc nuột nà cùng thần thái ngút ngàn đỉnh cao.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 1

Ở phần thi mở màn, mặc dù diễn ở vị thí sát cuối, nhưng Khánh Vân vẫn vô cùng tự tin và tỏa sáng trong chiếc váy hồng ôm sát body. Làn da trắng tựa bông bưởi cùng số đo ba vòng tràn đầy được người đẹp khéo khoe qua những màn pose dáng.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 2

Để đảm bảo sức khỏe trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Khánh Vân và các thí sinh MUV không được hô vang tên quốc gia mình. Nhưng dễ dàng nhận thấy, đại diện Việt Nam luôn nở nụ cười trên môi và lan tỏa nguồn năng lược tích cực.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 3

Chỉ xuất hiện với 7s ngắn ngủi, nhưng Khánh Vân xứng đáng là vedette để chốt màn.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 4

Trong phần thi áo tắm, Khánh Vân “thiêu đốt” fan hâm mộ bởi body đẹp như tạc tượng. Cô nàng sải bước đầy tự tin bộ swimsuit tông đỏ đầy cuốn hút.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 5

Chiếc áo choàng làm từ chất liệu lụa mỏng tôn lên vẻ quyễn rũ, ngọt ngào của đại diện Việt Nam. Vòng eo bé xíu đầy chắc khỏe quả thực khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 6

Những bước catwalk đầy nội lực, cùng thần thái “đỉnh của chóp” một lần nữa chứng minh đẳng cấp của Giải Bạc siêu mẫu Việt Nam. Người đẹp vẫn không quên tạo nên cú xoay ngau giữa sân khấu để tạo điểm nhấn.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 7

Đáng được mong chờ nhất trong bữa tiệc Bán kết chắc chắn phải kể đến phần thi trang phục dạ hội. Sàn runway lúc này trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. 

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 8

Vế phía Việt Nam, trang phục dạ hội mà Khánh Vân lựa chọn lấy cảm hứng từ Hừng đông – sự giao giữa bóng tối và ánh sáng, bộ váy màu đỏ cam rực rỡ tạo nên sự khởi đầu mang ánh sáng và năng lượng tích cực đến cho nhân loại.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 9

Thiết kế bắt mắt cùng đường cắt xẻ đầy táo bạo đã giúp Khánh Vân khoe triệt để lợi thế chiều cao 1m76. Đây là bộ cánh được đánh giá cực kì phù hợp với sắc vóc của đại diện Việt Nam.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 10

Vốn là một người đẹp thông minh, Khánh Vân đã tận dụng lợi thế tà váy để tạo hiệu ứng uyển chuyễn trong mỗi bước đi. Cuối cùng, người đẹp chột hạ với màn “liên hoàn xoay” khiến khán giả hò reo không ngớt. Với màn giật spotlight này, chân dài sinh năm 1995 xứng đáng nhận điểm 10.

Nhìn lại những khoảnh khắc 'làm nên lịch sử' của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 - Ảnh 11

Có thể thấy, Khánh Vân đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình tại Miss Universe. Tại quê nhà, khán giả Việt Nam vô cùng tự hào về một cô nàng tự tin, bản lĩnh. Hi vọng với nguồn năng lượng tích cực cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan hâm mộ, Khánh Vân sẽ một lần nữa tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày mai 16/5 (giờ Việt Nam).

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news