Tin mới

Bà Diệp Thảo tung chiêu thức mới 'đối đầu' với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ bảy, 02/11/2019, 12:50 (GMT+7)

Sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức sử dụng chiêu thức kinh doanh mới là nhượng quyền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa ra thông báo về chiến lược phát triển mới của King Coffee. Theo đó, trong sự kiện King Coffee tại Coffee Expo Vietnam 2019 sắp tới, King Coffee không chỉ quảng bá sản phẩm cà phê đến người tiêu dùng, mà còn giới thiệu hệ thống quán với Chính sách nhượng quyền hấp dẫn.

Bà Thảo bắt đầu sử dụng chiến lược nhượng quyền giống ông Vũ đã và đang làm. Ảnh internet

Theo thông báo của bà Thảo, sắp tới, King Coffe của bà cũng sẽ áp dụng chính sách mới với hình thức nhượng quyền. Chính sách này của bà Thảo đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ áp dụng cách đây vài tháng.

Cụ thể tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển nhượng thành công mô hình tại Cần Thơ. Được biết, xu hướng lần này của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo là đi từ nhỏ đến lớn, phù hợp với những cá nhân vốn ít và thích kinh doanh. Trong cuộc chiến không cân sức này, ông Vũ và bà Thảo vẫn liên tục đưa ra những chiêu thức mới nhằm phát triển "đứa con tinh thần của mình".

Có thể thấy, không chỉ đối đầu trên tòa án mà ngay cả chiến lược kinh doanh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không ai chịu thua ai. Sua khi ly hôn, bà Thảo trở thành nữ tướng của King Coffee và liên tục có những bước phát triển rực rỡ. Trong khi đó, ông Vũ tiếp tục điều hành tập đoàn Trung Nguyên. Ông "vua cà phê" đang nỗ lực vực dậy tập đoàn sau những ảnh hưởng từ vụ án ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news