Tin mới

Lộ diện dàn 'con cưng' Cbiz được CCTV mời dự tiệc quốc khánh, sao lưu lượng bị ghẻ lạnh

Thứ ba, 28/09/2021, 18:26 (GMT+7)

Tiệc mừng quốc khánh chắc chắn quan trọng hơn trung thu. Mới đây, đội hình khách mời của CCTV đã lộ diện, trong đó chưa thấy tên một ngôi sao lưu lượng nào.

Sắp đến ngày quốc khánh của Trung Quốc và bữa tiệc mừng ngày này của CCTV năm nào cũng là điểm nhấn. Những năm trước, các dàn sao tham dự tiệc vô cùng chói lọi thì đến năm nay, do nhiều nguyên nhân, các ngôi sao lưu lượng không còn là lựa chọn hàng đầu. Mới đây, dàn sao của Gala Ngày quốc khánh đã được CCTV hé lộ.

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân
Trần Vỹ Đình
Trần Vỹ Đình
Chu Nhất Long
Chu Nhất Long

Bởi Cục quản lý Nhà nước về Phát Thanh, Điện ảnh Truyền hình đang đàn áp văn hóa vòng fan, 'tiểu thịt tươi' và các ngôi sao lưu lượng trong năm nay nên tiệc trung thu đã không có ngôi sao lưu lượng nào xuất hiện. Tiệc quốc khánh còn quan trọng hơn cả trung thu, CCTV đương nhiên không thể làm xuề xòa. Từ danh sách được hé lộ có thể thấy không có ngôi sao giao thông nào xuất hiện.

Gala ngày quốc khánh năm nay chủ yếu được chia thành 3 chủ đề chính và những nghệ sĩ sẽ biểu diễn kết hợp giữa người già và người trẻ. Trong số 2 thế hệ nghệ sĩ trẻ Trung Quốc được mời tham gia lần này, tờ Sohu cho biết có một số cái tên đáng chú ý là ca sĩ Lý Vũ Xuân, diễn viên Chu Nhất Long, Nhậm Gia Luân, ca sĩ Châu Thâm, Trương Thiều Hàm, Trần Khôn, Kim Thần, Hồ Ca, Hoàng Cảnh Du, Trương Kiệt, Chu Bút Sướng, Tan Weiwei, Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình, Dung Tổ Nhi và Tôn Nam. Được biết, Tạ Đình Phong và Trần Vỹ Đình từng xuất hiện tại tiệc trung thu trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news