Tin mới

9 sao Cbiz và những khoảnh khắc 'đội quần': Dương Tử, Dương Dương quê một cục vẫn thua Hoàng Tử Thao, Cung Tuấn

Thứ ba, 28/09/2021, 18:00 (GMT+7)

Dàn sao Cbiz từng trải qua những khoảnh khắc "quê chữ ê kéo dài" mà mỗi lần nghĩ lại, loạt cái tên đình đám như Dương Tử, Dương Dương, Cung Tuấn, Hoàng Tử Thao chỉ muốn kiếm cái mo che lên mặt.

Khoảnh khắc tấu hài của Doãn Chính khi làm rơi kiếm. Netizen cười xỉu khi thấy Doãn Chính mong manh như thế này, rớt kiếm là rớt luôn máu nam nhi rồi.

Khi tham gia show Nam Tử Hán Chân Chính, Hoàng Tử Thao đã có pha giật mình để đời. Đang chuẩn bị cho miếng cơm vào miệng mà nghe thấy tiếng súng, anh đã làm rơi cả bát, văng hết cơm ra ngoài. Khoảnh khắc "trời đánh tránh miếng ăn" này trở thành huyền thoại và thoát vòng ngoạn mục.

Sau khoảnh khắc này thì Dương Tử được phong "nữ hoàng hậu đậu" của Cbiz. Dù cười đến ná thở thì netizen cũng không bỏ qua được biểu cảm hoảng hốt đáng yêu của Dương Tử và sự bất lực của ảo thuật gia.

Tưởng rằng sẽ có một màn trình diễn ngầu lòi, không ngờ Hoàng Minh Hạo lại chuốc lấy khoảnh khắc "đội quần" như thế này. Netizen đang hát "ôi con sông quê" dành cho anh ấy.

Khoảnh khắc "quê chữ ê kéo dài" của Dương Dương cuối cùng cũng lọt ra ngoài. Nhưng may mắn, Dương Dương đẹp trai nên mọi hành động ngốc nghếch như thế này đều được tha thứ.

Biểu cảm của Phạm Thừa Thừa khi nhìn thấy món sườn xào bóng đêm của Lưu Vũ Hân. Fan của Thừa Thừa đã quá quen với những biểu cảm thừa muối của anh ấy bởi chàng trai này đi đến đâu là có meme đến đó.

Phải chăng đây là kungfu tuyệt đỉnh của Lộc Hàm. Cả một "bầu trời dễ thương" đã hội tụ trong khoảnh khắc này.

Triệu Lệ Dĩnh như quả hồng khô treo gió, ban đầu lên xà thì rất quyết tâm, nhưng sau đó thì đu trong hoang mang. Fan Dĩnh Bảo nhìn thấy cảnh này vừa thấy tội, vừa buồn cười.

Cung Tuấn đúng là minh chứng của "nụ cười đã tắt, đằng sau nước mắt". Nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại niềm vui cho fan Cung Tuấn và người qua đường rất nhiều. Có ai thừa chiếc quần nào cho Tuấn Tuấn mượn nào!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news