Tin mới

Lộ diện danh tính sao nam Vbiz từ chối bắt hoa cưới của Diệu Nhi 

Thứ ba, 11/10/2022, 10:21 (GMT+7)

Dù màn tung hoa cưới được xem là một trong những nghi thức được mong chờ nhất trong lễ cưới của Diệu Nhi nhưng lại có một sao nam điển trai từ chối tham gia vào màn bắt hoa cưới này.

Sau hơn 7 năm hẹn hò, chiều tối 10/10, lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết với sự góp mặt của nhiều sao Vbiz nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc...

Đáng chú ý nhất là màn tung hoa cưới của Diệu Nhi, đây được xem là nghi thức mong chờ nhất trong lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. 

Theo đó, Diệu Nhi sẽ tung hoa cưới để 'truyền vía' cho nhiều người khác và trong ngày đặc biệt này, Sam chính là mỹ nhân đã may mắn bắt được hoa cưới của Diệu Nhi. 

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú hội tụ nhiều gương mặt nổi bật của Vbiz. Ảnh: Facebook
Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú hội tụ nhiều gương mặt nổi bật của Vbiz. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, ngoài sự xuất hiện của hàng loạt sao nữ tranh hoa cưới thì dân tình cũng soi được khoảnh khắc trai đẹp Isaac từ chối bước vào khu vực tranh hoa cưới và nhường cơ hội cho những người khác.

Có lẽ do có quá nhiều người nên nam ca sĩ cũng ngại ngùng không bon chen mà chỉ đứng khép mình một góc để nhìn Diệu Nhi tung hoa. 

Lộ diện danh tính sao nam Vbiz từ chối bắt hoa cưới của Diệu Nhi  - Ảnh 1
Trong khi nhiều người háo hức với màn bắt hoa cưới của Diệu Nhi thì Isaac lại lựa chọn đứng riêng một góc và từ chối nhận hoa cưới. Ảnh chụp từ clip
Trong khi nhiều người háo hức với màn bắt hoa cưới của Diệu Nhi thì Isaac lại lựa chọn đứng riêng một góc và từ chối nhận hoa cưới. Ảnh chụp từ clip

Để đảm bảo an ninh cho lễ cưới, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã thuê nhiều vệ sĩ và nhân viên an ninh, lập thành nhiều lớp và chỉ những khách có thiệp mời mới được vào bên trong buổi lễ. Cũng chính vì lý do đó mà lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được đảm bảo an toàn cũng như không gian riêng tư của buổi tiệc. 

Lộ diện danh tính sao nam Vbiz từ chối bắt hoa cưới của Diệu Nhi  - Ảnh 2
Diệu Nhi và Anh Tú trong bữa tiệc pre - wedding trước đó. Ảnh chụp từ clip
Diệu Nhi và Anh Tú trong bữa tiệc pre - wedding trước đó. Ảnh chụp từ clip

Trước đó vào tối 9/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức một buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè, đồng nghiệp.

   >>XEM THÊM: Diệu Nhi tự tin khoe giọng trong lễ cưới nhưng phản ứng của Anh Tú mới là tâm điểm

Xuất hiện trong buổi tiệc pre - wedding này cặp đôi diện trang phục khá đơn giản và gửi lời cảm ơn đến các khách mời vì đã không ngần ngại đường xa để đến tham dự ngày vui của mình.

Buổi tiệc này không có kịch bản cũng không có MC mà đích thân Diệu Nhi và Anh Tú là chủ trì của bữa tiệc. 

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú chính thức công khai tình cảm vào năm 2015 và gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim cho đến ngoài đời thực. 

Thời gian đầu, cặp đôi khá thoải mái xuất hiện trước công chúng nhưng sau đó hạn chế dần và thay vào đó tập trung cho việc phát triển con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news