Tin mới

Song Joong Ki được hay mất gì hậu ly hôn Song Hye Kyo?

Thứ hai, 10/10/2022, 19:00 (GMT+7)

Sau 3 năm chính thức đường ai nấy đi với Song Hye Kyo, Song Joong Ki liệu có 'được nhiều hơn mất'?

Khác với vợ cũ là Song Hye Kyo khi có cuộc sống có phần khép kín hậu ly hôn, Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn dường như có cuộc sống khá thoải mái và bận rộn. 

Dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' 3 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhưng thông tin về cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn được xem là đề tài bàn tán của đông đảo netizen.

Cách đây không lâu, MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh Song Joong Ki tham dự buổi tiệc kín do Megabox Plus M tổ chức cùng dàn diễn viên đình đám khác như: Lee Byung Hun, Jang Hae In, Im Si Wan...

Xuất hiện tại buổi tiệc, nam thần xứ Kim Chi dù chỉ diện cây đen tối giản nhưng thần thái cũng như vẻ đẹp trai của Song Joong Ki dường như vẫn không thể lu mờ. 

Song Joong Ki được bắt gặp tươi tắn trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki được bắt gặp tươi tắn trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện, nam diễn viên cũng liên tục nở nụ cười tươi như hoa, vỗ tay liên tục và thậm chí còn làm động tác 'bắn tim' khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Dường như sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki thời điểm hiện tại chẳng còn quan tâm đến chuyện cũ cũng như những ồn ào sau đổ vỡ hôn nhân. 

Song Joong Ki được hay mất gì hậu ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Thậm chí, anh còn xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện, từ công việc cho đến đời sống và lịch trình làm việc của tài tử họ Song cũng luôn kín mít và vô cùng bận rộn. 

Các hoạt động cá nhân của Song Joong Ki cũng liên tục được cập nhật khi mới đây anh xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của em gái lấy bằng Tiến sĩ ngành Y khoa ĐH Quốc gia Seoul đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. 

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của bạn gái thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của bạn gái thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một điều khác dễ dàng nhận thấy rõ ở Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo chính là sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến. 

Nam diễn viên đã trở lại màn ảnh và nhanh chóng lấy lại được phong độ cũng như tình cảm của các khán giả. Nam tài tử xứ Hàn cũng tích cực tham gia vào các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh, nhận được nhiều sự đón nhận của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news