Tin mới

Bảo Ngọc tiếp tục có lối hành xử cao tay sau khi bị nói không xứng là hoa hậu

Thứ tư, 02/11/2022, 10:38 (GMT+7)

Bảo Ngọc liên tục có những hành động và phát ngôn chứng minh cho bản lĩnh hoa hậu đích thực mà cô đang sở hữu.

Sau những ồn ào tại Miss Grand International 2022 cùng sự quay lưng, phản ứng cuộc thi kịch liệt đến từ fan sắc đẹp, một bộ phận fan sắc đẹp quốc tế đã chĩa mùi rìu chỉ trích vào những nhiều nhan sắc Việt. Trong đó, Bảo Ngọc khi vừa đăng quang hoa hậu Liên lục địa cũng liên tục bị một số fan sắc đẹp Thái Lan chê bai không xứng và ồn ào hậu Miss Grand International tiếp tục khiến nàng hậu bị gọi tên.

Hoa hậu Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet

Khẳng định bản lĩnh và tài năng mình có được, Bảo Ngọc sau đó đã khiến bao người trầm trồ và thực sự nể phục khi liệt kê bảng thành tích cực "khủng", chứng minh cho những gì cô đạt được là xứng đáng. Chưa dừng lại tại đó, mới đây Bảo Ngọc tiếp tục có bài đăng chia sẻ về giá trị của một nàng hậu. Toàn bộ những lời cô giãi bày đã thể hiện được những chia sẻ, suy nghĩ của một con người đầy bản lĩnh và thông minh.

Tâm tư của Bảo Ngọc thể hiện được bản lĩnh của một nàng hậu. Ảnh: FB
Tâm tư của Bảo Ngọc thể hiện được bản lĩnh của một nàng hậu. Ảnh: FB

Theo Hoa hậu Bảo Ngọc, cô hiếm khi quan tâm đến chuyện thị phi mà thay vào đó là đặt tâm trí vào những việc thực sự quan trọng. Khi bị đánh giá rằng không xứng đáng đội vương miện, Bảo Ngọc không lên tiếng thanh minh cho mình mà cô thừa nhận vẫn dành sự ngưỡng mộ cho nhiều người đẹp khác. Bên cạnh đó, nàng hậu hiểu giá trị của bản thân và những điều mà một người đẹp có thể làm cho đất nước.

Bảo Ngọc tiếp tục có lối hành xử cao tay sau khi bị nói không xứng là hoa hậu - Ảnh 1
Bảo Ngọc tiếp tục có lối hành xử cao tay sau khi bị nói không xứng là hoa hậu - Ảnh 2
Hoa hậu Bảo Ngọc đang chứng minh cho mọi người thấy được những gì cô đạt được là xứng đáng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Bảo Ngọc đang chứng minh cho mọi người thấy được những gì cô đạt được là xứng đáng. Ảnh: FBNV

Toàn bộ những chia sẻ của Bảo Ngọc khiến bao người phải thán phục, sự thông minh, bản lĩnh của nàng hậu thực sự đã được thể hiện thông qua những dòng chia sẻ ngắn ngủi. Một lần nữa, Bảo Ngọc đã chứng minh được bản thân thực sự xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa 2022 và một nhiệm kỳ rực rỡ với nhiều hoạt động ý nghĩa của Bảo Ngọc hứa hẹn cũng sẽ được nàng hậu thực hiện một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news