Tin mới

Nghi vấn 1 Á hậu tại Miss Grand International 2019 bỏ danh hiệu

Thứ tư, 02/11/2022, 09:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của người đẹp María Fernanda Malo Juvera - Á hậu 1 Miss Grand International 2019 khiến nhiều người chú ý.

Sau đêm thi kỷ niệm 10 năm Miss Grand International 2022, cuộc thi đã vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. Thậm chí là thị phi bị khán giả quay lưng. Ngay cả những thí sinh từng tham dự cuộc thi và giành danh hiệu cao cũng thể hiện sự bất mãn với BTC mà quay lưng. 

Người đẹp María Fernanda Malo Juvera bất ngờ thay đổi phần tiểu sử của mình trên Instagram (Ảnh: Chụp màn hình)
Người đẹp María Fernanda Malo Juvera bất ngờ thay đổi phần tiểu sử của mình trên Instagram (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, cựu Á hậu 1 hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 bất ngờ xóa bỏ toàn bộ thông tin và hình ảnh liên quan đến Miss Grand trên trang cá nhân. 

Động thái vào thời điểm hiện tại được cho là thể hiện thái độ không hài lòng với với những điều tiêu cực và thiếu công bằng mà suốt những ngày qua tổ chức Miss Grand international đang thực hiện.

Trước đó, loạt người đẹp như: Miss Grand International 2014, Miss Grand International 2015 và Á hậu 5 Miss Grand International 2022 đều đồng loạt quay lưng với ông Nawat sau những phát ngôn có phần "kém duyên" và hơn thua với khán giả. 

Á hậu 1 Miss Grand International 2019 (Ảnh: Internet)
Á hậu 1 Miss Grand International 2019 (Ảnh: Internet)

Liệu đây có phải một bước thụt lùi trong sự nghiệp mà ông Nawat sau năm 2021 bùng nổ với Thùy Tiên khi những người tin yêu quay lưng lại với chính mình. Nếu một người quay lưng thì chưa chắc vấn đề nằm ở bản thân người đứng đầu, song khi đồng loạt nhiều khán giả lẫn người trong cuộc cũng bất mãn mà rời đi có lẽ BTC nên xem xét lại hướng đi. 

Á hậu 5 MGI bị tước vương miện sau vài ngày đăng quang (Ảnh: Internet)
Á hậu 5 MGI bị tước vương miện sau vài ngày đăng quang (Ảnh: Internet)

Có lẽ, chưa từng thấy năm nào mà tân Hoa hậu bị gạt sang một bên để nhường spotlight cho Á hậu 1, Á hậu 5 và thí sinh top 20 như năm nay!

Miss Grand International 2014 bất ngờ 'khịa' ông Nawat (Ảnh: Internet)
Miss Grand International 2014 bất ngờ "khịa" ông Nawat (Ảnh: Internet)

Những ngày vừa qua, ông Nawat là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp Việt. Ông đã có nhiều phát ngôn về Thiên Ân, thậm chí công khai body shaming về ngoại hình của người đẹp sinh năm 2000. 

Theo đó, ông đã có nhiều phát ngôn bất nhất về nàng hậu. Ban đầu, trước thềm Chung kết, nam MC kỳ cựu dành những lời có cánh về nhan sắc Thiên Ân, sau đó là những câu chuyện hoàn toàn rất khác.

Ông Nawat thời gian qua có nhiều phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)
Ông Nawat thời gian qua có nhiều phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)

“Không công bằng và thẳng thắn nói là tại sao không qua vòng. Cô ấy là người duy nhất trong đó có phần thân trên dài hơn phần thân dưới. Điều đó tôi thấy rõ mà, phần hông cũng to. Vì vậy, Top 20 vị trí Country’s Power Of The Year là được rồi, là quá tốt rồi”, chủ tịch của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bày tỏ về Thiên Ân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news