Tin mới

Lộ diện mỹ nhân Hoa ngữ gây thất vọng trên thảm đỏ: Nhan sắc gây sốc của Dương Mịch

Thứ hai, 02/12/2019, 18:18 (GMT+7)

Là mỹ nhân được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ khi xuất hiện trên thảm đỏ, Dương Mịch bất ngờ khiến người hâm mộ thất vọng vì body tăng cân.

Tối 1/12, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện tại sự kiện khai mạc LHP Quốc tế Hải Nam. Trên thảm đỏ, dàn Sao Hoa Ngữ đình đám xuất hiện thi nhau khoe nhan sắc cùng trang phục của mình như Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Triệu Nhã Chi,...

Trong số những nghệ sĩ này thì Dương Mịch là cái tên được kỳ vọng nhất bởi độ nóng của nàng Bạch Thiển hiện nay. Xuất hiện với chiếc váy xẻ tà táo bạo, khéo léo khoe đôi chân dài và vòng eo thon gọn, Dương Mịch thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Dương Mịch xuất hiện trên thảm đỏ

Thế nhưng, khác với mọi lần, trong lần xuất hiện này, Dương Mịch đã lộ body tăng cân khi bắp tay khá lớn và gương mặt tròn xoe đáng kể khiến người hâm mộ không khỏi có chút thất vọng. Dường như chính chiếc váy mà Dương Mịch lựa chọn đã làm lộ khuyết điểm của người đẹp này.  Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì nhan sắc của vợ cũ Lưu Khải Uy vân được đánh giá cao.

Hình ảnh cận cảnh nhan sắc của Dương Mịch

Cũng xuất hiện tại thảm đỏ này, Trần Kiều Ân cũng là một trong nhưng cái tên gây chú ý. Vừa công khai hẹn hò với bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân xuất hiện tươi tắn hơn khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp cận cảnh thì tình cũ của Hoắc Kiến Hoa đã lộ dấu vết của tuổi tác trên gương mặt.

Trần Kiều Ân cũng lộ khuyết điểm trên gương mặt

Không chỉ Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác mà "mỹ nhân không tuổi" Triệu Nhã Chi cũng đã làm lộ phần nào làn da cổ nhăn nheo. Dương như, dấu hiệu của thời gian đã xuất hiện trên gương mặt các mỹ nhân sao Hoa ngữ.

"Mỹ nhân không tuổi" Triệu Nhã Chi cũng lộ dấu vết tuổi tác

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news