Tin mới

Lộ dàn nhóc tỳ nhà sao Hoa ngữ được săn đón hơn bố mẹ: Bất ngờ con trai Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 02/12/2019, 09:58 (GMT+7)

Do không muốn truyền thông chú ý đến đời sống của con nên dàn nhóc tỳ nhà sao Hoa ngữ luôn được bố mẹ giấu kín mặt khiến nhiều người tò mò.

Con trai của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục vướng vào tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ tò mò. Thế nhưng, sau tất cả, họ đều giữ im lặng trong mọi tin đồn.

Điều đáng nói đến là dù vướng nhiều ồn ào, thị phi nhưng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn giấu kín con mình. Dù đã bước sang tuổi thứ 2 nhưng bé Tiểu Hải Miên vẫn chỉ xuất hiện trong những tấm ảnh chụp đằng sau lưng.

Qua loạt ảnh hiếm hoi có thể thấy, bé Tiểu Hải Miên rất trắng trẻo và bụ bẫm. Do được giấu kín nên truyền thông và khán giả rất tò mò về diện mạo của bé.

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Một cặp vợ chồng nữa cũng nhận được sự quan tâm nhiều trong làng giải trí xứ Trung chính là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Cũng giống Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, vợ chồng Lâm Tâm Như cũng vướng vào nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, họ cũng giữ im lặng trong mọi động thái. Con gái của Lâm Tâm Như cũng giấu kín con gái của mình.

Dù tiết lộ nhiều về tính các của con trước truyền thông nhưng con gái Lâm Tâm Như vẫn chưa được bố mẹ chia sẻ hình ảnh cận mặt.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi ăn.

Hoắc Kiến Hoa cùng từng cùng con gái xuất hiện ở sân bay.

Theo chia sẻ của nàng "Hạ Tử Vy", bé Cá Heo Nhỏ trắng trẻo và bụ bẫm. Dù mới 2 tuổi nhưng nói tiếng Anh nhiều hơn tiếng Đài Loan.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Đây cũng là một nhân vật được nhiều người quan tâm trong dàn Sao Hoa Ngữ. Dù mới sinh con trai đầu lòng hồi tháng 3 nhưng nhóc tỳ nhà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên đến nay, Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ khoe ảnh bàn sau khi sinh của con trai đầu lòng. Do đó, nhiều n gười hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trên truyền thông Hoa ngữ. Dù đã ly hôn nhưng thông tin về cặp đôi và con gái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bé Tiểu Gạo Nếp đến nay đã được hơn 5 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tiểu Gạo Nếp đã sống cùng ba và ông bà nội.

Thời gian gần đây, Tiểu Gạo Nếp xuất hiện nhiều trên mặt báo khi thường xuyên xuất hiện bên Lưu Khải Uy và được truyền thông chụp lại. Theo nhận xét của phóng viên, vẻ đẹp của Tiểu Gạo Nếp giống mẹ như đúc đặc biệt là hàng lông mày và đôi chân dài. Do đó, cô bé có thể trở thành mỹ nhân trong tương lai của giới giải trí Hoa ngữ.

Con gái Dương Mịch là nhóc tỳ duy nhất lộ mặt trên truyền thông

Có thể nói, trong dàn nhóc tỳ nhà sao Hoa ngữ thì Tiểu Gạo Nếp là bé gái đầu tiên xuất hiện lộ mặt trước công chúng. Dù nhiều ngôi sao cũng cho con xuất hiện nhưng dường như họ đều bao bọc rất kỹ để tránh ánh đèn của truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news