Tin mới

Mặc Bùi Tiến Dũng bị nhiều chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên tiếng nói câu duy nhất

Thứ hai, 02/12/2019, 10:21 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vẫn khẳng định thủ môn Bùi Tiến Dũng là một tài năng mặc anh bị chỉ trích sau khi để thủng lưới trong trận đấu với U22 Indonesia.

Trong cuộc đấu với U22 Indonesia và U22 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc một sai lầm cơ bản khi không thể bắt dính bóng. Điều này đã tạo điều kiện cho đội bạn ghi bàn và mở tỷ số ở phút thứ 24 hiệp 1.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở phút thứ 24 khiến đội bạn ghi bàn.

Ngay sau đó, thủ thành mang số 1 này đã nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Rất may, tuyển Việt Nam với tinh thần chiến đấu cao đã giành được chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, mặc cư dân mạng chỉ trích Bùi Tiến Dũng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên tiếng bảo vệ đàn em: "Bùi Tiến Dũng vẫn là một tài năng! Đừng nên quá tiêu cực khi cứ mỗi một bàn thua là nghĩ đến việc gạch đi một cái tên! Thể thao phải là tích cực”.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành lời khen cho Bùi Tiến Dũng

Trước chiến thắng của đội nhà, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ niềm vui trước chiến thắng đồng thời cũng nhắn nhủ đội bạn trên trang cá nhân: "Ok các bé Indo ơi, anh thấy 2-1 là đẹp rồi. Lựa đối thủ khác mà kiếm 1 điểm nghen. Tui đang coi lại đoạn thằng bé Đoàn Văn Hậu ... vặt cổ".

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt như ca sĩ Hari Won, ca sĩ Hoàng Bách cũng bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news