Tin mới

Lộ ảnh thẻ được giấu kín của dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh khác xa hiện tại

Thứ ba, 26/11/2019, 18:18 (GMT+7)

Lần đầu tiên ảnh thẻ của dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị lộ diện khiến người hâm mộ bất ngờ, đặc biệt là khuôn mặt khác xa của Triệu Lệ Dĩnh.

Showbiz là nơi các nghệ sĩ thể hiện hết tài năng của mình đồng thời cũng là nơi nhanh nhất để đưa tên tuổi của nghệ sĩ đến với công chúng. Thế nhưng, để đứng vững trong làng giải trí đầy thị phi và phức tạp thì không chỉ phải có tài năng mà còn phải có nhan sắc xuất chúng. Đặc biệt, làng giải trí Hoa ngữ được biết đến với nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được người hâm mộ thế giới biết đến.

Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh xinh đẹp như hiện tại thì nhan sắc trong ảnh thẻ của dàn mỹ nhân Hoa ngữ lại luôn khiến nhiều người tò mò. Theo đó, loạt ảnh thẻ mới đây của dàn Sao Hoa Ngữ so với nhan sắc hiện tại đều khiến người hâm mộ bất ngờ.

Lưu Diệc Phi

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, người hâm mộ không khỏi nhớ đến vị "Thần tiên tỷ tỷ" với làn da trắng mịn cùng gương mặt xinh xắn. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi lại là cái tên không thể không nhắc đến trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ có tầm ảnh hưởng về nhan sắc. Dù là ảnh thẻ hay nhan sắc hiện tị, Lưu Diệc Phi vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với đường nét thanh tú trên gương mặt.

Lưu Thi Thi

Một mỹ nhân nữa được xếp trong dàn người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ chính là Lưu Thi Thi. Dù là quá khứ hay hiện tại, Lưu Thi Thi vẫn luôn là cái tên nổi bật trong showbiz xứ Trung. Nữ diễn viên "Bộ bộ kinh tâm" luôn gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng.  Những bức ảnh thẻ của nữ diễn viên cũng đẹp xuất sắc khiến nhiều người ghen tỵ.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh là ngôi sao trẻ trong làng giải trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, vũ đạo tốt mà Chu Khiết Quỳnh cũng khiến người hâm mộ điên dảo vì nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt.Những hình ảnh thẻ của Chu Khiết Quỳnh kiến người hâm mộ điêu đứng vì nhan sắc xinh đẹp không góc chết.

Đường Yên

Đường Yên cũng là một trong những tiểu hoa đán ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, bà xã La Tấn góp mặt vào top những mỹ nhân ấn tượng của showbiz xứ Trung. Tuy nhiên, khác với hình ảnh xinh đẹp ngoài đời, ảnh thẻ của Đường Yên lại trông khá "quê".

Dương Mịch

Dương Mịch được biết đến là người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí Trung Quốc. Với đôi mắt to tròn, cùng thân hình mảnh mai và thần thái đỉnh cao, Dương Mịch luôn khiến hội chị em ghen tỵ về vẻ đẹp trời phú. Do đó, ảnh thẻ của cô nàng cũng không khiến người hâm mộ thất vọng.

Triệu Lệ Dĩnh

Một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về mỹ nhân Hoa ngữ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu gương mặt tròn trịa, Triệu Lệ Dĩnh càng tăng phần đáng yêu của mình. Tuy nhiên, ảnh thẻ của bà xã Phùng Thiệu Phong lại khác xa với hình ảnh thực tế về khuôn mặt. Trong ảnh thẻ, khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh to, tròn nhưng hiện tại, sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã Giảm cân đi nhiều và gương mặt cô đã thon và nhỏ. Dù vậy, vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được đánh giá cao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news