Tin mới

Lộ diện nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong bốc lửa của bạn gái Trịnh Thăng Bình

Thứ ba, 12/02/2019, 09:18 (GMT+7)

Không những sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp mà Liz còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn hảo và đường cong vô cùng quyến rũ.

Không những sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp mà Liz còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn hảo và đường cong vô cùng quyến rũ. 

Thời gian vừa qua, tin đồn hẹn hò của Trịnh Thăng Bình  và Liz Kim Cương đang được dấy lên sau khi lộ ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau tại Đà Nẵng vào cuối tháng 12 năm ngoái và đặc biệt là dịp đầu năm nay khi cả 2 công khai lộ diện cùng nhau tại của Lý Quý Khánh.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được rò rỉ và từ đây tin đồn tình cảm cũng được nhiều người chú ý và quan tâm.

Theo đó, bạn gái của Trịnh Thăng Bình tên thật là  Phan Kim Cương hay còn gọi là Liz. Cô được khán giả biết đến rộng rãi khi lot top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt và sau đó được đào tạo tại Hàn Quốc.

Hình ảnh bốc lửa của bạn gái Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Internet

 

Sau này sau khi nhóm nhạc LIME được ra mắt thì người đẹp cũng nhanh chóng được chọn làm trưởng nhóm.

Liz Kim Cương không chỉ gây ấn tượng nhờ giọng ca nội lực, khỏe khoắn mà cô còn được yêu thích khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đường cong cơ thể hoàn hảo đến từng milimet khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Gương mặt như búp bê và đường cong nóng bỏng của bạn gái Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Internet

Cô thậm chí còn được báo chí Đài Loan và Hồng Kông khen ngợi về gương mặt đáng yêu như búp bê nhưng đường cong lại rất nóng bỏng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news