Tin mới

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bật khóc trên sân khấu, chuyện gì đây?

Thứ hai, 08/05/2023, 12:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc xúc động của Trịnh Thăng Bình trên sân khấu khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, trên Tiktok đã lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trình diễn của Trịnh Thăng Bình. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như trong đêm nhạc này, nam nghệ sĩ đã không rơi nước mắt với lý do đầy bất ngờ.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bật khóc trên sân khấu, chuyện gì đây? - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình khóc trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình khóc trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, trong lúc đang biểu diễn, chiếc mic trên tay của anh bỗng mất tiếng một cách đột ngột. Sự việc khiến anh đang không hiểu chuyện gì xảy ra. Song, chỉ sau vài giây, âm thanh của tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật bất ngờ vang lên trên sân khấu khiến cho gương mặt của giọng ca Người ấy không khỏi ngỡ ngàng và xúc động. 

Ngay sau đó, nữ MC bất ngờ thông báo: "Hình như sân khấu của chúng ta đang gặp sự cố, xin mời ca sĩ và khán giả hướng mắt lên phía vòng quay ngoài trời ạ". Như vậy có thể thấy rằng, đây chính là màn "đánh úp" từ phía BTC đêm nhạc để chúc mừng tuổi mới của Trịnh Thăng Bình. Với hành động trên khiến anh không giấu được cảm xúc. rơi nước mắt ngay trên sân khấu. 

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bật khóc trên sân khấu, chuyện gì đây? - Ảnh 2
 
Trịnh Thăng Bình bất ngờ bật khóc trên sân khấu, chuyện gì đây? - Ảnh 3
 
CDM để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình khóc (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình khóc (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm, thấu hiểu dành cho cảm xúc của nam nghệ sĩ. Song cũng có không ít ý kiến bất ngờ lên tiếng "khịa" những giọt nước mắt của nam nghệ sĩ, thậm chí có người cho rằng, anh không thể kiềm chế cảm xúc của bản thân giống như người anh thân thiết của mình - Trấn Thành

Thời gian qua, Trịnh Thăng Bình là cái tên tạo ra nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề giọng hát của mình. Cách đây ít hôm, trên 1 sân khấu ca nhạc, anh đã hát live ca khúc Đã biết sẽ có ngày hôm qua, song phần lớn ý kiến từ Cộng đồng mạng đều cho rằng, cách phát âm của Trịnh Thăng Bình nghe như bị đớt, thậm chí nhiều từ còn phát âm sai.

Trịnh Thăng Bình đối diện với những luồng ý kiến trái chiều khi hát live (Ảnh: Chụp màn hình)
Trịnh Thăng Bình đối diện với những luồng ý kiến trái chiều khi hát live (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, fan của Trịnh Thăng Bình cũng phải thừa nhận rằng, trong tiết mục trên giọng hát của nam nghệ sĩ hoàn toàn không ổn định. Đến hiện tại chưa hiểu vì lý do gì, nhưng rõ ràng cách hát của Trịnh Thăng Bình đã khiến không ít người hâm mộ phải cảm thấy khó chịu, vì nhiều chỗ không hiểu đang hát gì.

Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)
Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, anh cũng vướng phải ồn ào tranh cãi với anti-fan để bảo vệ Hiền Hồ khiến cho hình ảnh của nam nghệ sĩ trong mắt công chúng có phần bị ảnh hưởng nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news