Tin mới

Trịnh Thăng Bình bị chỉ trích vì hát sai chính tả: 'Tưởng người Hàn Quốc hát tiếng Việt'

Thứ tư, 05/07/2023, 11:04 (GMT+7)

Phần biểu diễn mới đây của Trịnh Thăng Bình nhận cơn "bão" chỉ trích từ người hâm mộ vì hát sai chính tả.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của mình trên kênh Tiktok cá nhân. Trong clip, nam ca sĩ mặc vest biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc ngoài trời có không gian thoáng đãng.

Clip Trịnh Thăng Bình biểu diễn.

Trịnh Thăng Bình thể hiện ca khúc "Tâm sự tuổi 30" - một trong những bản hit đình đám của anh. Tuy nhiên, phần biểu diễn của Trịnh Thăng Bình lại gây ra nhiều tranh cãi vì cách hát kỳ quặc của nam ca sĩ 8X. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra, giọng ca sinh năm 1988 hát sai chính tả nhiều câu hát trong ca khúc này. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cho biết, họ không biết Trịnh Thăng Bình cố tình hay vô ý hát sai.

Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng nam ca sĩ họ Trịnh hát mà lầm tưởng người Hàn hát tiếng Việt. Có người lại cho rằng đây là "chiến thuật" của nam ca sĩ. 

Trịnh Thăng Bình biểu diễn tại một sự kiện gần đây. Ảnh chụp màn hình.
Trịnh Thăng Bình biểu diễn tại một sự kiện gần đây. Ảnh chụp màn hình.

"Mới nghe mình tưởng các oppa Hàn Quốc hát tiếng Việt, nhìn kỹ lại mới biết Trịnh Thăng Bình", "Tên tiếng Hàn của anh ấy là gì thế mọi người", "Nghe anh hát mà mệt theo luôn", "Chiến thuật hết đấy, đang chìm muốn lên lại phải làm cái gì đó khác người", "Anh hát tiếng Việt kiểu gì thế ạ", "Nghe nhạc cứ kiểu gì ấy", "Anh hát tiếng Việt chuẩn ghê", "Mấy ông bà ở dưới đang chưa hiểu đang nghe người Hàn hay người Việt hát", "Hát bình thường cho nhờ cái coi, hát tiếng Việt không ra tiếng Việt",

"Anh học thêm khoá thanh nhạc chỉnh cách hát rõ chữ nữa thì tương lai sáng hơn nữa anh ạ. Ai cũng muốn mình phát triển tốt hơn ngày hôm qua mà", "Mình đang nghe cái quái gì vậy, trả lại Trịnh Thăng Bình cho tôi đi", "Cần có vietsub", "Làm ơn hát rõ chữ giùm nha anh", "Người nước ngoài hát tiếng Việt à", "Ca sĩ Hàn Quốc phải không", "Anh hát giọng bình thường được không", "Cô giáo dạy ngữ văn anh Bình chắc buồn lắm", "Trông phong cách hơi hướng Lee Jong Suk nhỉ", "Góp ý nên hát rõ lời hơn", "Hát giọng này mà thi The Voice liệu có qua được vòng gửi xe không", "Mình nghe hát nhưng cần vietsub", "Hát dở nhưng gu thời trang thì không chê vào đâu được",... là những bình luận chỉ trích của khán giả. 

Nam ca sĩ 8X bị khán giả liên tục chỉ trích vì phần biểu diễn tệ hại. Ảnh chụp màn hình.
Nam ca sĩ 8X bị khán giả liên tục chỉ trích vì phần biểu diễn tệ hại. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi một số bình luận chỉ trích nam ca sĩ, một số khán giả nhẹ nhàng hơn chỉ góp ý với Trịnh Thăng Bình và mong anh hát rõ chữ, không hát "lơ lớ" như người nước ngoài hát tiếng Việt.

Phần lớn các bình luận đều lên tiếng chỉ trích, chê bai phong độ của nam ca sĩ 8X. Hiện phía Trịnh Thăng Bình chưa lên tiếng về sự việc trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình