Tin mới

Trịnh Thăng Bình viết tâm thư chia sẻ về căn bệnh 'oái oăm', phủ nhận bị liệt nửa mặt

Thứ tư, 13/09/2023, 09:57 (GMT+7)

Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt liên quan đến căn bệnh của bản thân.

Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều khán giả thắc mắc khi "biến mất" khỏi showbiz suốt nhiều tháng. Mới đây, các trang truyền thông đăng tải thông tin về việc nam ca sĩ bị liệt nửa mặt, khiến anh hát không rõ lời, thậm chí bị mỉa mai là người nước ngoài hát tiếng Việt.

Trước những thông tin chưa chính xác, tối ngày 12/8, giọng ca 8x đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về căn bệnh của mình. Giọng ca "Người ấy" phủ nhận chuyện bị liệt nửa mặt. Thực tế, anh bị đau nửa đầu vè tê 1 bên mặt và lưỡi.

Trịnh Thăng Bình viết tâm thư về căn bệnh đang mắc phải
Trịnh Thăng Bình viết tâm thư về căn bệnh đang mắc phải

Tâm thư của Trịnh Thăng Bình: 

"Xin chào mọi người. Sáng mình đang tập gym gánh tạ thì nhận được rất là nhiều tin nhắn của rất nhiều anh chị em bạn bè hỏi thăm tình hình sức khỏe. Mình cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng cho phép mình update chút tình hình sức khỏe cho mọi người yên tâm ha.  

Chuyện đúng là từ cuối năm 2022 đến tầm đầu năm 2023 tình hình sức khỏe của mình có những dấu hiệu không được tốt lắm nhưng vì lịch trình công việc và cũng hơi ỷ lại vào sức khỏe nên mình vẫn hoạt động bình thường…cho đến khi mình thật sự thấy không ổn thì mình đã quyết định đi khám bệnh thì nhận được kết quả là do mất ngủ kéo dài và vài lý do khác dẫn đến việc mình bị đau nửa đầu và tê 1 bên mặt và lưỡi (Chứ không phải bị “liệt” nửa mặt nha mọi người) mình nghĩ đây là triệu chứng chung của căn bệnh này".

Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt
Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt

Sau khi tập trung điều trị, sức khỏe của Trịnh Thăng Bình đã hồi phục vào tháng 6/2023. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh đang "khoẻ như trâu" và mong khán giả bớt lo lắng. Anh cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm trong các show diễn tiếp theo.

"Nói về những show diễn trong thời gian mình gặp vấn đề sức khỏe trên gây đến nhiều sự tranh cãi thời gian qua cho phép mình xin được xin lỗi về những bất cập không nên xảy ra này. Mình cũng sẽ rút kinh nghiệm và sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho những show diễn sau này.

Mình cũng đã dần xuất hiện trở lại trong những show diễn gần đây và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả…rảnh mình sẽ update thêm về những hình ảnh đó cho mọi người xem để mọi người yên tâm là mình vẫn còn rất nhiều năng lượng và sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc và khán giả của mình. Mình cám ơn sự quan tâm và lo lắng của mọi người".

Chia sẻ của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen Việt. Ở phần bình luận, cư dân mạng thi nhau để lại bình luận chúc Trịnh Thăng Bình khỏe mạnh, sớm lấy lại phong độ và quay trở lại với những bài hit mới.

Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình vướng nhiều chỉ trích vì hát không rõ lời, phong độ đi xuống.
Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình vướng nhiều chỉ trích vì hát không rõ lời, phong độ đi xuống.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình