Tin mới

Lộ diện nữ ca sĩ ‘bán hoa’ giá 26.000 USD, 'hát' qua đêm với người hâm mộ

Thứ sáu, 30/07/2021, 17:20 (GMT+7)

Danh tính đối tượng tình nghi chính là nữ ca sĩ Jang Ha On, cô vướng vào bê bối bán dâm 30 triệu won với người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã xôn xao khi có thông tin một nữ ca sĩ đình đám đã có giao dịch “bán hoa” với ngườ hâm mộ. Giá của cuộc “bán hoa” này lên tới 30 triệu won (khoảng 26.000 USD).

Jang Ha On được gọi tên và bất ngờ vướng vào bê bối

Trước đó, vào ngày 29/7, theo tờ Sports Chosun, một CEO của công ty giải trí A đã điều nữ ca sĩ B đi bán hoa với người hâm mộ C. Nữ ca sĩ này đang hoạt động dưới trướng công ty.

Empty
Empty

CEO cho biết C phải chuyển cho công ty 30 triệu won (khoảng 26.000 USD) để anh cùng nữ ca sĩ kia có thể bên nhau cả đêm. Công ty lấy lý do vì tình hình tài chính không ổn định nên phải cử nữ ca sĩ A đi để... trang trải.

Tuy nhiên, C cho biết anh đã từ chối yêu cầu của công ty: "Tôi không biết đây có phải hành vi môi giới mại dâm hay không, nhưng vấn đề ở đây là CEO này đã điều B đi bán dâm để giải quyết khó khăn tài chính của công ty".

Sau đó, chính C đã liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Empty
Empty

Jang Ha On được ra mắt vào năm 2013 với tư cách ca sĩ. Cô từng xuất hiện trên chương trình nổi tiếng Miss Trot 2 của TV Chosun, đồng thời có một kênh Youtube nổ tiếng "Jang Haon TV".

Sau khi tin đồn tung ra, cả Jang Ha On và công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên Cộng đồng mạng lại không tin lời phủ nhận này, thậm chí còn yêu cầu cơ quan chức năng mạnh tay làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news