Tin mới

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời

Thứ sáu, 30/07/2021, 13:49 (GMT+7)

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời

Ngọc Sơn lại chịu thêm nỗi day dứt sau khi mẹ nam danh ca qua đời

Vừa qua, Ngọc Sơn đã phải đón nhận nỗi mất mát lớn nhất cuộc đời khi mẹ của nam danh ca qua đời do bệnh tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 78 tuổi. Đau buồn hơn là trong thời gian này, Ngọc Sơn là F1 và đang phải thực hiện cách ly tập trung. Chính vì vậy, nam danh ca không thể về chịu tang mẹ.

Được biết, em trai của Ngọc Sơn và Ngọc Hải đã thay anh trai đứng ra lo toan hậu sự cho mẹ trong thời điểm dịch bệnh. Linh cữu của bà được đưa đi hỏa táng và vào ngày 29/7 vừa qua, lễ cầu siêu cho mẹ Ngọc Sơn được điễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP Hồ Chí Minh.

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời - Ảnh 1

Song một lần nữa Ngọc Sơn lại phải đối diện với nỗi day dứt khi trong lễ cầu siêu cho mẹ, nam danh ca cũng không thể có mặt bởi tình hình dịch bệnh. Lực bất tòng tâm, không thể cầu siêu cho mẹ về miền cực lạc hẳn Ngọc Sơn sẽ vẫn còn buồn khổ khi đối diện với nỗi mất mát lớn này.

Dù Ngọc Sơn không hiện diện, lễ cầu siêu vẫn được tổ chức trang trọng, tươm tất và đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, hứa làm điều này cả đời cho chồng

Sau khi sinh con, Võ Hạ Trâm thường chia sẻ những Câu chuyện cuộc sống xung quanh chồng và con gái đầu lòng của mình. Mới đây, nữ ca sĩ khoe bản thân đã trổ tài tạo kiểu cho chồng lần đầu tiên và vô cùng thành công.

Cụ thể, Võ Hạ Trâm cắt tóc cho chồng Ấn Độ. Sau đó, Cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi sau khi cắt tóc, ba và con gái càng thêm giống nhau “y như đúc”. Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm rất tự hào khi tạo mẫu thành công cho chồng.

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời - Ảnh 2

Nữ ca sĩ cắt thành tóc 3 phân trông khá gọn, tạo ra kiểu tóc lưa thưa giống bé Moon. Con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm khi mới sinh, cộng đồng mạng đã phải công nhận bé rất giống ba, đường nét, góc khuôn mặt,.. 

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng hỏi chồng: "Con giống ai vậy anh?" thì chồng Ấn Độ của cô nàng đáp lời: "Anh chưa thấy rõ nhưng tóc con xoăn giống anh". Sau khi sinh mổ, tác dụng phụ của thuốc tê và quá trình tập đi không dễ dàng. Dù vậy nhưng Võ Hạ Trâm vẫn luôn tận hưởng, cảm thấy vui mừng khi chào đón thành viên mới.

Bảo Thy lên tiếng về chuyện mang bầu sau khi gây xôn xao với hình ảnh vòng bụng phát tướng

Sau khi về làm dâu nhà hào môn Bảo Thy dường như rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của giọng ca Công Chúa Bong Bóng khi người đẹp được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Bên cạnh đó khán giả cũng vô cùng mong chờ nữ ca sĩ có tin vui vì đã kết hôn khá lâu.

Thời gian gần đây, Bảo Thy liên tục để lộ những hình ảnh với vòng bụng khác thường, không còn thon gọn như xưa. Chính điều này đã khiến người hâm mộ hoài nghi về việc vợ chồng Bảo Thy chuẩn bị đón con đầu lòng sau hơn 1 năm về chung một nhà.

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời - Ảnh 3

Mới đây, đăng tải hình ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch Bali cùng ông xã, một CDM bất ngờ lên tiếng hỏi Bảo Thy về nghi vấn bầu bí thời gian qua. Rất nhanh chóng, Bảo Thy đã lên tiếng, làm rõ tình hình hiện tại khi cô cho biết sẽ thông báo đến mọi người nếu thực sụ có tin vui. Không những vậy, giọng ca Công chúa bong bóng còn thừa nhận bản thân rất thích em bé: "Khi nào có sẽ báo nha. Chị thì thấy em bé là mê".

Nam chính Nevertheless diện quần ‘phản chủ’, ‘lộ thiên’ ngay trên sóng quốc gia

Nevertheless đang là bộ phim gây sốt trên khắp châu Á. Bộ phim được gắn mác nóng bỏng, có những cảnh vô cùng tình tứ. Sự ăn ý, ngoại hình xứng đôi giữa bộ đôi Song Kang và Han So Hee khiến khán giả cứ ngỡ phim giả tình thật.

Mới đây, nam chính bad boy Nevertheless bị đào lại ảnh thu hút lượng tương tác khủng. Theo đó, nam diễn viên dường như đang chuẩn bị diễn ba lê. Tuy nhiên khiến dân tình “đỏ mắt” là bộ trang phục bó chịt khiến anh phô bày một số điểm nhạy cảm trước ống kính.

Showbiz hot 30/7: Võ Hạ Trâm lần đầu tiên ‘cải tạo’ chồng Ấn Độ, Ngọc Sơn chịu thêm day dứt sau khi mẹ qua đời - Ảnh 4

Bức ảnh khiến nhiều cộng đồng mạng than thở đỏ mặt khi xem. Đây thực chất là một cảnh quay trong phim Navillera. Bộ phim đã được chiếu tháng 4 vừa qua. Sau khi đoạn phim lên sóng, nhiều khán giả đã chỉ trích nhà sản xuất phim vì không chỉnh sửa những phân cảnh nhạy cảm, kém duyên như vậy.

Nam chính Nevertheless diện chiếc quần ôm sát ‘phản chủ’ khiến lộ rõ những thứ không nên lộ. Tuy nhiên không thể phủ nhận trong phân đoạn này, thần thái của anh vô cùng chuyên nghiệp và đỉnh cao.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news