Tin mới

Lộ diện sao Việt đầu tiên Bảo Thy mời dự đám cưới

Thứ năm, 14/11/2019, 10:40 (GMT+7)

Sao Việt đầu tiên ca sĩ Bảo Thy mời tham dự đám cưới hoành tráng của mình lại là một cái tên hoàn toàn bất ngờ.

Đám cưới của Bảo Thy và bạn trai doanh nhân sắp đến gần nhưng mọi thông tin đều được cô giấu kín. Nữ ca sĩ cho biết, dù đầu tư hoành tráng nhưng dàn khách mời trong showbiz, chỉ có 5 người đến dự đám cưới. Sau thông tin này, nhiều người tò mò không biết, 5 ngôi sao mà giọng ca "Bong bóng mưa" mời tham dự đám cưới là ai?.

Thúy Ngân là một trong 5 ngôi sao tham dự dám cưới Bảo Thy. Ảnh internet

Theo Kênh14/Trí thức trẻ, Bảo Thy xác nhận một trong năm ngôi sao sẽ tham dự đám cưới của cô là nữ diễn viên Thúy Ngân. Trước đó, khi Bảo Thy chia sẻ ảnh cưới, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã bình luận "Đẹp quá chị ơi". Ngay sau đó, Bảo Thy bình luận lại: "16 nha". Hiện tại, 4 ngôi sao còn lại là ai vẫn là một ẩn số.

Trước thềm hôn lễ, trong thông cáo gửi truyền thông, ê-kip của Bảo Thy nhấn mạnh việc không tác nghiệp, đưa tin về lễ cưới: “Hôn lễ ngày 15/11 làm ở nhà thờ, nơi đòi hỏi sự trang nghiêm, nên Thy nhắn nhủ mọi người không thể tác nghiệp. Tương tự, tiệc cưới ngày 16/11 diễn ra ở khách sạn khép kín, gia đình 2 bên cũng muốn có sự riêng tư nên xin phép báo chí không tác nghiệp”.

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy. Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 sau nhiều lần anh tỏ tình và muốn cô làm vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy thủy ngân