Tin mới

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' bên Tuấn Trần, Sơn Tùng bỗng có ẩn ý khó hiểu

Thứ ba, 06/04/2021, 09:38 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Sơn Tùng có động thái với một cô gái sau nhiều ồn ào 'trà xanh' gây chú ý.

Sau ồn ào tình cảm nghi chia tay với Thiều Bảo Trâm sau 8 năm, Sơn Tùng bỗng im ắng lạ thường. Tuy nhiên, mọi động thái của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Đặc biệt thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ được 'đẩy thuyền' với Tuần Trần. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm bất ngờ được "đẩy thuyền" với Tuần Trần. Ảnh internet

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm được ghép cặp với sao nam khác thì Sơn Tùng bỗng có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, fan của Sơn Tùng xôn xao khi phát hiện thần tượng của mình âm thầm để lại bình luận trên trang cá nhân của một cô gái lạ.

Được biết, trong bài viết, cô gái này đã đăng tải một loạt ảnh selfie lung linh kèm theo dòng trạng thái "Sao cũng được" thì dưới bài viết, giọng ca gốc Thái Bình đã đáp lại một chữ: "Tuỳ" đầy ẩn ý.

Có thể thấy, sau nhiều tháng im ắng, động thái khó hiểu của Sơn Tùng bỗng xuất hiện và nhận được nhiều chú ý của fan khi hội Sky (cách gọi fan của Sơn Tùng) đã vào bài viết của cô gái mà Sơn Tùng tương tác với hơn 7 nghìn bình luận vì hiếu kì. 

Sơn Tùng lại có động thái khó hiểu sau nhiều tháng im ắng. Ảnh FBNV
Sơn Tùng lại có động thái khó hiểu sau nhiều tháng im ắng. Ảnh FBNV

Thực tế đây chỉ là cô gái trong ekip của công ty  M-TP Entertainment do Sơn Tùng làm chủ tịch. Cả hai có quan hệ thân thiết với nhau.

Vốn là một nam ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu và những bài hát triệu view của làng giải trí Việt nhưng sau khi vướng tin đồn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm và drama 'trà xanh' với Hải Tú thì Sơn Tùng đã gặp không ít khó khăn. Từ việc MV nhận nhiều lượt dislike rồi lại bay mất lượng người xem khiến Sơn Tùng lao đao.

Sau những ồn ào đời tư, mọi động thái của Sơn Tùng đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng, nam ca sĩ lại rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội đặc biệt những động thái liên quan đến Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Hiện nam ca sĩ gốc Thái Bình đang ấp ủ sản phẩm mới chuẩn bị tái xuất và được kỳ vọng sẽ lấy lại được vị thế vua của bảng xếp hạng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news