Tin mới

Sơn Tùng vừa lộ diện, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin không vui: Thật trái ngang

Thứ ba, 06/04/2021, 08:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP vừa lộ diện, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin không vui khi cả hai không thể "gặp nhau" trong cùng một cuộc đua.

Sau hơn 2 tháng chọn cách im lặng, cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng chính thức có những động thái mở màn cho sự trở lại của mình trong showbiz Việt. 

Ngay khi vừa lộ diện, nếu Sơn Tùng M-TP nhận tin cực vui thì Thiều Bảo Trâm lại ở thế ngược lại khi cả hai không thể "gặp nhau" trên cùng một cuộc đua. 

Khi Sơn Tùng M-TP quay trở lại đường đua của bảng xếp hạng thì thật trái ngang cũng là lúc Thiều Bảo Trâm chính thức bị 'thổi bay'. Ảnh internet
Khi Sơn Tùng M-TP quay trở lại đường đua của bảng xếp hạng thì thật trái ngang cũng là lúc Thiều Bảo Trâm chính thức bị "thổi bay". Ảnh internet

Theo đó, trong bảng xếp hạng 10 gương mặt nghệ sĩ hot nhất BXH HOT14 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức quay trở lại sau thời gian bị 'thổi bay' khỏi BXH. Giọng ca gốc Thái Bình đang ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng.

Tin vui với Sơn Tùng M-TP nhưng lại là tin buồn với Thiều Bảo Trâm. Khi Sơn Tùng lọt vào BXH thì cũng là lúc Thiều Bảo Trâm không thể trụ vững sau thời gian bị tụt top. Nữ ca sĩ đã chính thức bị "thổi bay" khỏi bảng xếp hạng. Thật trái ngang khi Sơn Tùng M-TP lại là người thế chỗ, thế vị trí cho Thiều Bảo Trâm. Và cũng thật vô duyên khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng không thể "gặp nhau" trong một cuộc đua. 

Trước đó, khi Sơn Tùng bị gạt khỏi đường đua thì Thiều Bảo Trâm lại ung dung đứng ở vị trí thứ 2. Ảnh internet
Trước đó, khi Sơn Tùng bị gạt khỏi đường đua thì Thiều Bảo Trâm lại ung dung đứng ở vị trí thứ 2. Ảnh internet

Câu chuyện tình tay ba với Sơn Tùng M-TP đã đem lại hiệu ứng truyền thông chưa từng thấy cho Thiều Bảo Trâm trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. 

Thậm chí, Thiều Bảo Trâm bất ngờ còn vượt mặt Sơn Tùng M-TP khi lần đầu tiên đứng ở vị trí top 2 của bảng xếp hạng BXH HOT14. Không thể phủ nhận, câu chuyện tình ồn ào khi đó đã là cú hích giúp Thiều Bảo Trâm lấy lại sức hút bấy lâu nay chưa có cơ hội tỏa sáng của mình. 

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một phim trường nghi đến để thực hiện MV mới. Ảnh internet
Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một phim trường nghi đến để thực hiện MV mới. Ảnh internet

Sau gần 3 tháng sự việc xảy ra, mọi ồn ào cũng dần lắng xuống cũng là lúc Thiều Bảo Trâm không thể giữ vững phong độ trong BXH này. Mới đây thôi, Thiều Bảo Trâm vừa ở top 2 BXH HOT14 thì rơi xuống vị trí số 8. Nhiều người cho rằng, chỉ một thời gian nữa khi scandal với giọng ca gốc Thái Bình lắng xuống, Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức bị bay màu khỏi bảng xếp hạng này. Và nay nó đã thành sự thật.

>> Xem thêm: Bị quay lén, Tiktoker Lê Bống lộ nhan sắc thật: Có lung linh như khi chính chủ tự đăng?

Có thể thấy, ồn ào nào rồi cũng qua đi, và Thiều Bảo Trâm đang dần chứng minh mình có thể tự đi bằng chính đôi chân của mình không cần mang danh bạn gái Sơn Tùng M-TP. 

Sơn Tùng M-TP liệu có mượn ồn ào để làm cơ hội vàng tung ra sản phẩm mới. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP liệu có mượn ồn ào để làm cơ hội vàng tung ra sản phẩm mới. Ảnh internet

Thời gian gần đây Thiều Bảo Trâm đã tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ đi show và nhận lời sự kiện. Tuy nhiên, công chúng vẫn luôn hi vọng Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc và cho ra mắt những MV mới chất lượng. Bởi lẽ, Thiều Bảo Trâm được công chúng biết đến với vai trò là ca sĩ. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ lại chưa được như mong muốn. Thiều Bảo Trâm vẫn đang loay hoay trong con đường tìm lại chính mình. 

>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng làm rõ đoạn video bị chen lấn trên thảm đỏ cùng dàn người đẹp

Thiều Bảo Trâm thì ngày càng lên hương nhan sắc sau khi vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP - Hải Tú. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm thì ngày càng lên hương nhan sắc sau khi vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP - Hải Tú. Ảnh internet

Kỳ vọng vào sự thay đổi của Thiều Bảo Trâm, công chúng cũng không khỏi tò mò về những động thái của Sơn Tùng M-TP. Vừa qua, nam ca sĩ đã có mặt tại một phim trường được cho là nơi thực hiện MV mới. Nhiều fan dự đoán đây sẽ là phần 2 của MV 'Chúng ta của hiện tại'. Nếu quả thực Sơn Tùng M-TP đang quay MV mới thì liệu Hải Tú có góp mặt trong dự án mới này của giọng ca gốc Thái Bình. Liệu bạn trai cũ của Thiều Bảo Trâm sẽ nhân cơ hội sức nóng của truyền thông hiện tại để tung ra "siêu phẩm" mới của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news