Tin mới

Hậu phương của Sơn Tùng nhận tin vui sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 06/04/2021, 17:29 (GMT+7)

Mặc dù gặp nhiều điều tiếng sau ồn ào chia tay với Thiều Bảo Trâm nhưng hậu phương vững chắc của Sơn Tùng vẫn xuất sắc gặt hái thành công vang dội.

Mới đây, theo bảng xếp hạng được cập nhật bởi Wikipedia (tiếng Anh), hậu phương của Sơn Tùng - Sky xuất sắc trở thành fandom đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách những fandom nổi tiếng trên toàn thế giới theo đúng thuật ngữ của KPop.

Sky nhận tin vui hậu ồn ào chuyện tình cảm của Sơn Tùng
Sky nhận tin vui hậu ồn ào chuyện tình cảm của Sơn Tùng

Điều này đồng nghĩa với việc, Sky được xếp ngang hàng với loạt fandom đình đám như ARMY, BLINK, VIP, EXO-L, ELF... Thông tin này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng rất lớn. Cuối cùng sau nhiều năm cống hiến, một cộng đồng đã có thể ghi danh vào danh sách đầy tự hào này.

Tìm hiểu kỹ cũng có thể thấy rằng Sky của Sơn Tùng là FC đầu tiên được gọi là fandom. Không chỉ có lượng thành viên đông đảo, hùng hậu mà chỉ cần nhắc đến tên khán giả cũng biết những người này đại diện cho ai.

Hậu phương của Sơn Tùng nhận tin vui sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Ngoài ra, Sky cũng là một trong những FC tiên phong trong việc đưa văn hóa của fandom vào Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến việc cho ra mắt  lightstick đặc trưng của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù chưa từng xác nhận màu xanh dương là màu chủ đạo của nhóm nhưng nghiễm nhiên màu trời trở thành màu mặc định, đại diện cho FC.

Hậu phương của Sơn Tùng nhận tin vui sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2

Thành công của Sơn Tùng có được ngày hôm nay cũng chính nhờ đội ngũ Sky đông đảo, hùng hậu. Họ sẵn sàng thuê cả tiệm internet chỉ để cày view cho thần tượng. Mỗi lần ra mắt sản phẩm, Sky như những tờ báo giúp lan truyền thông tin nhanh chóng. 

Hậu phương của Sơn Tùng nhận tin vui sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3
Hậu phương của Sơn Tùng nhận tin vui sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 4

Khi thần tượng có bạn gái, họ hết lòng ủng hộ, khi chia tay một mực bảo vệ quyết định của Sơn Tùng. Thậm chí khi Sơn Tùng bị chỉ trích, họ sẵn sàng dùng những lời lẽ đanh thép để bảo vệ. Có thể nói, Sky chính là một trong những fandom đúng nghĩa và giúp Sơn Tùng làm nên thành công vang dội trong quá khứ, ở hiện tại và cả tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news