Tin mới

Lộ diện "thế lực ngầm" âm thầm hãm hại Trấn Thành và Đức Thịnh

Thứ ba, 12/02/2019, 09:56 (GMT+7)

Liên quan đến scandal về bộ phim "Trạng Quỳnh", cả Đức Thịnh và Trấn Thành đều cho rằng đang bị một thế lực ngầm âm thầm hãm hại.

Liên quan đến scandal về bộ phim "Trạng Quỳnh", cả Đức Thịnh và Trấn Thành đều cho rằng đang bị một thế lực ngầm âm thầm hãm hại.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước việc cổ đông phim "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành. Trước sự việc này, đạo diễn Đức Thịnh liên tục đưa ra lý lẽ để bảo vệ Trấn Thành.

Ngay sau đó, Trấn Thành đăng đàn "kêu oan" cho Cua lại vợ bầu, tố kẻ xấu đồng loạt đánh giá xấu nhằm dìm phim của anh ngay trong những ngày đầu công chiếu.Tất cả nghi ngờ đổ dồn về đạo diễn Đức Thịnh và ê kíp phim Trạng Quỳnh. Tuy nhiên, mới đây, đến lượt đạo diễn Đức Thịnh cho rằng phim của mình cũng đang bị "chơi xấu" tương tự như Cua lại vợ bầu.

Đức Thịnh, Trấn Thành tại buổi họp báo. Ảnh internet

"Thế lực ngầm" hãm hại Trấn Thành và Đức Thịnh không ai khác chính là hàng trăm các tài khoản mạng xã hội ảo với hàng trăm comment nhằm thao túng dư luận. Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa các bình luận tiêu cực được gài cắm vì mục đích xấu và bình luận tiêu cực do cảm nhận thực của khán giả là sự lặp đi lặp lại kịch bản chỉ trích được dựng sẵn từ trước.

Xuyên suốt vụ ồn ào này, Trấn Thành luôn là tâm điểm. Chỉ có điều, anh là tâm điểm của những thị phi, hăm doạ và đổ lỗi theo đủ mọi cách khác nhau.

Không khó để tìm thấy khá nhiều bài viết, clip quảng bá cho Trạng Quỳnh được danh hài này tự tay đưa lên trang Facebook hay mạng xã hội, nhưng những chụp mũ khiên cưỡng vẫn cứ được áp đặt tới anh.

Việc cổ đông "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành vì không làm truyền thông tốt cho bộ phim khiến nhiều người cho rằng vô lý. Bởi cả "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh", Trấn Thành đều góp vốn cho phim. Điều này cho thấy, với cả hai phim, nam diễn viên đều tâm huyết như nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news