Tin mới

Lộ diện vợ sắp cưới của ca sĩ Cao Thái Sơn?

Thứ bảy, 26/03/2016, 09:01 (GMT+7)

Tuy chưa tiết lộ danh tính bạn gái nhưng trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn thường xuyên được đính kèm trong hình ảnh của một cô gái khá xinh xắn. Hai người còn xưng hô “vợ - chồng"

Tuy chưa tiết lộ danh tính bạn gái nhưng trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn thường xuyên được đính kèm trong hình ảnh của một cô gái khá xinh xắn. Hai người còn xưng hô “vợ - chồng".

Đầu năm nay, Cao Thái Sơn từng tiết lộ về người yêu bấy lâu nay của anh trong một bài phỏng vấn. Nam ca sĩ cho hay anh và bạn gái đã quen nhau được 2 năm. Bạn gái anh sống tại Hà Nội, thuộc thế hệ trẻ 9x và không làm trong lĩnh vực giải trí.

 
Cao Thái Sơn thân mật bên một cô gái trẻ xinh đẹp.

 

Tuy chưa tiết lộ danh tính bạn gái nhưng trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn thường xuyên được đính kèm trong hình ảnh của một cô gái khá xinh xắn. Hai người còn xưng hô “vợ - chồng". Cô gái này cũng lập lờ nhiều thông tin về đám cưới. Trong dịp Valentine vừa qua, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái khiến fan cho rằng cặp đôi sẽ kết hôn trong một thời gian không xa.

Nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn cầu hôn bạn gái trong dịp Valentine vừa qua.

Trả lời về việc cưới hỏi trong bài phỏng vấn mới nhất, Cao Thái Sơn cho biết:"Gia đình không hối thúc nhưng Sơn thì muốn lấy vợ rồi, cô ấy cũng đồng ý cưới và muốn sống bên Sơn đến trọn đời. Đến tầm tuổi này rồi, Sơn rất muốn có được một mái ấm hạnh phúc, đơn giản chỉ là sáng đưa nhau đi cà phê, đi ăn cùng nhau, tối mình đi diễn và trở về ngôi nhà có những người thân yêu của mình ở đó".

Dòng status tình cảm của cặp đôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news