Tin mới

Lộ đoạn tin nhắn xin lỗi của ông bố đánh bé gái sau khi con bị giành đồ chơi

Thứ năm, 01/10/2020, 20:29 (GMT+7)

Sau hành động "dạy dỗ" bị cả cộng đồng mạng lên án cũng như bị lực lượng chức năng vào cuộc, vị phụ huynh kia đã phải nhắn tin xin lỗi để mong sự việc có thể êm xuôi.

Liên quan đến sự việc phụ huynh vào tận lớp học "dạy dỗ" một bé 2 tuổi vì dám tranh đồ chơi với con mình, mới đây, dân mạng đã tìm ra được đoạn tin nhắn với nội dung xin lỗi được cho là của anh Hoàng Văn Hùng - người "dạy dỗ" bé gái P.T.B.A. (2 tuổi) ngay tại lớp học.

>>> Xem thêm: Vụ ông bố lao vào đánh bé gái 2 tuổi vì con bị giành đồ chơi: Công an phường vào cuộc

Theo như nội dung tin nhắn cho biết, anh Hùng rất thành tâm hối lỗi và muốn vợ chồng, gia đình cháu B.A bỏ qua vì cùng là hoàn cảnh cha mẹ với nhau. Anh thừa nhận cách hành xử trong vụ việc là không chấp nhận được và nhận sai, đồng thời muốn được đền bù cho cháu bé.

- "Anh ơi em sai rồi. Em rất ân hận mong anh chị và gia đình thương em, tha cho em lần này. Em khổ lắm phải nuôi 2 con nhỏ. Em biết nhà anh chị rồi, em và gia đình sẽ xin lỗi và đền bù cho gia đình anh".

- "Em xin anh chị cùng là cha mẹ hiểu và thông cảm hoàn cảnh của em".

- "Em có làm sao các con em chỉ có nước chết thôi anh".

>>> Xem thêm: Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 01/10: Tìm thấy địa chỉ nhà cô dâu bom 150 mâm cỗ cưới, người bố đánh bé gái 2 tuổi lên tiếng xin lỗi

Trao đổi với báo Pháp luật và bạn đọc, anh G – phụ huynh của bé B.A bị đánh trong clip vô cùng bức xúc. Anh cho biết, hiện tình sức khỏe con mình đã ổn nhưng vụ việc làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của bé.

Lực lượng chức năng tiến hành trích xuất camera. Ảnh: Báo Giao Thông

Anh chia sẻ thêm, từ sáng này, vị phụ huynh trên đã gọi điện và để lại tin nhắn xin lỗi nhưng gia đình anh không nhấp nhận. Bố của bé B.A cũng hi vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để không xảy ra những tình huống đáng tiếc như vậy.

“Không thể vì bảo vệ con mình mà đánh con người khác được, đặc biệt cháu bé mới có 2 tuổi nói còn chưa rõ, chưa nhận thức được mọi việc….

Clip toàn cảnh sự việc:

>>> Xem thêm: Trường mầm non Trump Kids tạm từ chối trông con gái người bố 'dạy dỗ' bé 2 tuổi

Không hiểu vì sao một người lớn mà lại có thể hành động như vậy được. Nếu như các bé chơi với nhau đã nhiều lần tranh giành, đánh chửi nhau trong lớp thì anh Hùng có thể bảo với vợ chồng tôi để tìm cách giải quyết.

Đây chỉ vì sự việc nhỏ của những đứa trẻ mới có 2 tuổi mà anh ấy lại lao vào đánh, chửi con tôi như vậy là không chấp nhận được…” – Anh G bức xúc sau khi biết con mình bị đánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news