Tin mới

Lộ hình ảnh Hiền Hồ xuất hiện sau ồn ào 'anh em họ nương tựa'?

Thứ ba, 28/06/2022, 10:26 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện đời tư, dù vẫn chọn ở ẩn nhưng mỗi động thái liên quan đến Hiền Hồ vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Từ sau khi ồn ào  "cặp kè" đại gia U60, Hiền Hồ bỗng nhiên "mất tích" trên mạng xã hội và showbiz. Tuy nhiên, bất cứ động thái nào liên quan đến nữ ca sĩ sinh năm 1997 đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là ghi lại một bóng lưng cô gái nghi là Hiền Hồ khi tham gia show diễn của Đông Nhi. Dù không quay thẳng mặt nhưng theo chia sẻ của chủ clip ghi lại khoảnh khắc cô gái với trang phục đơn giản là chân váy trắng cùng áo len đen bị nghi là Hiền Hồ. Lý do khiến nhiều người nghi vấn đây chính là Hiền Hồ là cô gái này có làn da trắng cùng mái tóc bob ngắn ngang vai.

Lộ hình ảnh nghi giống Hiền Hồ xuất hiện sau ồn ào 'anh em họ nương tựa'. Ảnh cắt từ clip
Lộ hình ảnh nghi giống Hiền Hồ xuất hiện sau ồn ào 'anh em họ nương tựa'. Ảnh cắt từ clip

Cô gái này đứng ở phía xa sân khấu của Đông Nhi nghe hát nhưng lại chỉ tập trung cúi gằm xuống để bấm điện thoại. Dù không biết cô gái này có đúng là Hiền Hồ không nhưng nhìn phía sau rất giống giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng".

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Lộ hình ảnh Hiền Hồ xuất hiện sau ồn ào 'anh em họ nương tựa'? - Ảnh 1

Thế nhưng, giữa lúc hình ảnh nghệ sĩ hiền lành, trong sáng đang được xây dựng tích cực thì mạng xã hội bất ngờ "dậy sóng" khi loạt hình ảnh thân mật bên người đàn ông lớn tuổi được xác định là đại gia đã có gia đình.

Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau".

Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói. Dù Hiền Hồ đã từng gửi bức tâm thư xin lỗi nhưng đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa từng xuất hiện thêm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ