Tin mới

Hoàn cảnh của 1 người phụ nữ khiến Hồ Ngọc Hà thanh lý sạch đồ hiệu để… từ thiện

Thứ tư, 25/05/2022, 10:09 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vì xót xa cho hoàn cảnh của một người phụ nữ nên đã dốc hết tiền thanh lý đồ hiệu để làm từ thiện.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã làm một hành động khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Cụ thể, cô đã giúp đỡ một người phụ nữ bị trầm cảm sau sinh bằng cách bán toàn bộ số đồ hiệu cũ để ủng hộ. Số tiền thu được chia làm 5 phần để chia cho 5 người có hoàn cảnh khó khăn.

Người phụ nữ đầu tiên được Hồ Ngọc Hà công bố có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Người này đang nuôi con trai dù 5 tuổi nhưng trí não của bé mới chỉ là em bé 8 tháng tuổi. Cô đã phải trải qua 6 lần sinh non và không thể giữ được con.

Hoàn cảnh của 1 người phụ nữ khiến Hồ Ngọc Hà thanh lý sạch đồ hiệu để… từ thiện - Ảnh 1

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Trường hợp đầu tiên Hà trao. Đây là một người mẹ đặc biệt, đang nuôi con dù đã 5 tuổi nhưng trí não chỉ là em bé 8 tháng, sau 6 lần sinh non và không giữ được con.

Bạn kể với Hà nhiều nhưng Hà xin phép được chia sẻ đến đó. Cũng là duyên để đưa Hà đến với bạn, phụ giúp bạn đỡ đần đôi chút. Cảm ơn các khách hàng, khán giả đã yêu thương ủng hộ một chiếc áo, chiếc quần của Hà để chúng ta cùng giúp những mảnh đời quá khó khăn này.

Bài viết của Hồ Ngọc Hà
Bài viết của Hồ Ngọc Hà

Rất xin lỗi con trai rằng cô Hà đã chụp màn hình lại để mọi người tin rằng cô Hà gửi đến đúng đối tượng. Chắc con sẽ vui vì biết rằng mẹ con đỡ vất vả mấy ngày tới, và bữa cơm ngày mai sẽ ngon hơn hôm qua con nhé.”

Bài viết này lập tức đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Khán giả đều khen ngợi tinh thần nhân văn của Hồ Ngọc Hà. Chính người phụ nữ được giúp đỡ cũng đã gửi lời đến nữ ca sĩ: “Em xin cảm ơn tình yêu thương ấm áp của chị đã dành cho mẹ con em, sự hỗ trợ lớn lao của chị, đã cho con em được tiếp tục đi chữa bệnh, cho em thêm nghị lực, được có công việc làm để tiếp tục cùng con vượt lên chính mình, tấm lòng của chị, tình thương của chị suốt đời em không bao giờ quên, em xin được chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe Bình An và luôn thành công trong tất cả ạ”.

Hoàn cảnh của 1 người phụ nữ khiến Hồ Ngọc Hà thanh lý sạch đồ hiệu để… từ thiện - Ảnh 2

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã thanh lý tới 1.000 trang phục từ váy áo đến đồ đi biển, đồ diễn... với mức giá từ 149.000 đồng đến 699.000 đồng. Với các món đồ hàng hiệu trong khoảng giá từ 5-14 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news