Tin mới

Điều bất ngờ về thái độ của Hiền Hồ với Tóc Tiên sau ồn ào 'cạch mặt'

Thứ tư, 25/05/2022, 15:53 (GMT+7)

Dù có mối quan hệ sứt mẻ với Tóc Tiên nhiều năm nhưng Hiền Hồ vẫn giữ thái độ này khiến nhiều người bất ngờ.

Trong showbiz Việt, ngoài những mối quan hệ thân thiết thì cũng có không ít cặp đôi căng thẳng, thậm chí là 'cạch mặt' ngầm với nhau trong đó có Tóc Tiên và Tóc Tiên. 

Nhiều năm có mối quan hệ "cạch mặt" với nhau nhưng dân mạng vẫn phát hiện một điều bất ngờ trên trang cá nhân của Hiền Hồ. Theo đó, sau khi Hiền Hồ mở lại mạng xã hội hậu ồn ào tình ái "anh em họ nương tựa", netizen phát hiện trong danh sách theo dõi của giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng" vẫn còn giữ sự quan tâm đặc biệt cho người HLV cũ của mình. 

Hiền Hồ vẫn theo dõi Tóc Tiên dù bị đàn chị 'cạch mặt'.
Hiền Hồ vẫn theo dõi Tóc Tiên dù bị đàn chị "cạch mặt'.

Mặc kệ đàn chị thẳng tay bỏ theo dõi mình trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm đến mọi động thái của Tóc Tiên.

Được biết, Hiền Hồ là học trò của Tóc Tiên sau khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" năm 2017. Sau quá trình nỗ lực và có sự hướng dẫn của Tóc Tiên, Hiền Hồ đã giành được danh hiệu Á quân của Giọng hát Việt mùa 4.

Mối quan hệ của cả hai đang từ tình trạng thân thiết bỗng nhiên căng thẳng chỉ vì một người. Cụ thể, ở  tháng 7/2017, đoạn clip, hình ảnh Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn ôm hôn ở rạp chiếu phim gây xôn xao Cộng đồng mạng. Soobin Hoàng Sơn chính là ca sĩ được Tóc Tiên kết nối để học trò có thể biểu diễn chung trong một đêm thi của Giọng hát Việt. 

Mối quan hệ của Tóc Tiên và Hiền Hồ nhiều năm nay nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mối quan hệ của Tóc Tiên và Hiền Hồ nhiều năm nay nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không biết nguyên nhân gì nhưng thời điểm đó dân mạng bỗng nhiên phát hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Có Ai Thương Em Như Anh trực tiếp bỏ theo dõi cô học trò trên Instagram. Không những thế, bà xã Hoàng Touliver còn chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến dân mạng nghi ngờ Hiền Hồ "dàn dựng" và để lộ clip gần gũi với Soobin Hoàng Sơn gây bàn ra tán vào trên các diễn đàn.

Sau lùm xùm, Tóc Tiên hoàn toàn cạch mặt học trò khi không gặp gỡ và nhắc đến Hiền Hồ trong bất kì một chia sẻ nào nữa. Trong khi đó, Hiền Hồ cũng từng lên tiếng bày tỏ sự trân trọng đàn chị nhưng lại không mong muốn Tóc Tiên tha thứ vì nhìn nhận mình đã sai khi để vướng vào ồn ào tình ái.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ Tóc Tiên