Tin mới

Lộ hình ảnh Lâm Tâm Như bật khóc tức tưởi giữa đường phố vì tranh cãi với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 23/10/2020, 14:45 (GMT+7)

Chưa biết vì vấn đề gì xảy ra mà Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có màn tranh cãi nảy lửa trên phố khiến nữ diễn viên phải bật khóc tức tưởi.

Tờ Sina mới đây đưa tin cho biết các papazazi tại Đài Loan đã bất ngờ chụp được những hình ảnh có 1-0-2 về mối quan hệ thực sự giữa cặp vợ chồng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa.

Những hình ảnh được truyền thông Hoa ngữ đang tải về mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: Sina

Theo đó, cả hai được bắt gặp đi dạo phố cùng nhau và có màn tranh cãi nảy lửa.

Những hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại. Ảnh: Sina

Vì muốn xoa dịu tình hình nên nam tài tử Hoắc Kiến Hoa đã kéo tay của Lâm Tâm Như nhưng nữ diễn viên đã cao giọng gắt lên 'Anh làm gì vậy hả'.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục hiện thực hóa dự án triệu đô với loạt thương vụ 'hời'

Lúc sau cả hai đường ai nấy đi khi Hoắc Kiến Hoa bỏ mặc bà xã ở lại và đi vào cửa hàng đồ ăn và trở về nhà một mình trong khi đó Lâm Tâm Như ngồi lại thẫn thờ ven đường và khóc thút thít.

Lâm Tâm Như bật khóc và ở lại phố sau một mình sau khi tranh cãi với ông xã. Ảnh: Sina

Ngay sau đó, Lâm Tâm Như đã lên tiếng cho biết do cả hai có bất đồng quan điểm và đã có tranh cãi vài câu, do cô muốn đi bộ một mình để tiêu cơm nên đã bảo Hoắc Kiến Hoa về trước.

Lâm Tâm Như thẫn thờ ngồi trên phố. Ảnh: Sina

Nói về hình ảnh khóc thút thít bên vệ đường, Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích rằng cô đã ở lại công viên và nhớ lại số chuyện, sau đó do mưa lớn nên cô đã tự bắt taxi về nhà.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lộ mối quan hệ rạn nứt. Ảnh: Sina

Những hình ảnh này ngay sau đó đã gây nên một làn sóng tranh cãi kịch liệt khi các netizen bất ngờ nói về mối quan hệ hôn nhân của cả hai người.

Trước đó cặp đôi đã nhiều lần dính ồn ào tan vỡ, Ngoại tình nhưng cả hai luôn giữ thái độ im lặng về các ồn ào trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news