Tin mới

Lộ loạt ảnh hiếm có 'thời còn phèn' của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Chủ nhật, 14/08/2022, 09:24 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2022, những thông tin về Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhất là chuyện quá khứ.

Tối ngày 12/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra. Vượt qua 37 thí sinh xuất sắc nhất người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trước khi đăng quang, được biết Mai Phương từng lọt Top 5 chung cuộc hoa hậu Việt Nam 2020 cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

Lộ loạt ảnh hiếm có 'thời còn phèn' của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Ảnh internet)
Lộ loạt ảnh hiếm có "thời còn phèn" của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Ảnh internet)

Hoa hậu Mai Phương năm nay 23 tuổi, cô cao 1m70 cùng số đo ba vòng 82-63-92cm. Người đẹp này cũng từng xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018. Nhan sắc Mai Phương xinh đẹp là điều không phải bàn cãi, bên cạnh đó cô còn có học vấn đáng ngưỡng mộ với IELTS 8.0.

Ngay khi mới bước vào cuộc thi, Mai Phương gần như đều góp mặt trong top 5 các giải thưởng phụ. Cô còn có nhiều tài năng khác như hát, nhảy, chơi đàn. Tân hoa hậu sở hữu gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông, có bình luận còn cho rằng mỹ nhân Đồng Nai có nét hao hao giống với Catriona Gray.

Hình ảnh hiếm ngày nhỏ của Hoa hậu Mai Phương (Ảnh FBNV)
Hình ảnh hiếm ngày nhỏ của Hoa hậu Mai Phương (Ảnh FBNV)
Lộ loạt ảnh hiếm có 'thời còn phèn' của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Ảnh 1

Ngoài những hình ảnh chỉn chu được chính chủ đăng tải, người hâm mộ có lẽ chưa biết đến một Mai Phương "thời còn phèn". Người đẹp ngày nhỏ được nhận xét sở hữu gương mặt dễ thương, cô sở hữu đường nét thanh tú, ngọt ngào từ khi còn nhỏ. Được biết đây là loạt khoảnh khắc được tân hoa hậu đăng tải hồi 1/6. 

Trước những hình ảnh ngày nhỏ của nàng hậu, rất nhiều tài khoản đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp: "Đẹp từ nhỏ luôn ấy. Nhan sắc bạn này cuốn hút thật", "Thích nhan sắc của cô bé này. Từ nhỏ đã xinh đẹp rồi", "Nàng hậu đúng xinh từ bé, nhưng phải công nhận Mai Phương đầy tự tin và bản lĩnh, khác hẳn những cô hoa hậu trước đây".

Lộ loạt ảnh hiếm có 'thời còn phèn' của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Ảnh 2

Sau khi đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 kết thúc, Missosology đã đăng tải hình ảnh Top 3 trên Fanpage và được mọi người quan tâm. Không ít khán giả quốc tế dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Huỳnh Nguyễn Mai Phương và kỳ vọng cô sẽ đạt được thành tích cao khi chinh chiến tại Miss World 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news