Tin mới

Lộ loạt ảnh 'tình bể bình' của Lệ Quyên và trai trẻ trong quá khứ sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân

Thứ hai, 02/11/2020, 19:36 (GMT+7)

Sau khi thông tin mình đã chính thức ly hôn với ông xã Đức Huy, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ bị dân tình đạo lại MV và bộ ảnh Valentine 'tình bể bình' với 'tình trẻ tin đồn', phải chăng là lý do khiến hôn nhân đổ vỡ?

Chiều 30/10, cả showbiz dậy sóng trước thông tin nữ ca sĩ Lệ Quyên thông báo đã chính thức ly hôn với ông xã Đức Huy sau ồn ào tin đồn cặp kè tình trẻ và rạn nứt hôn nhân.

Thời điểm tin đồn hôn nhân rạn nứt của Lệ Quyên rộ lên là khi dân mạng bắt gặp hình ảnh cô xuất hiện tình tứ cùng trai trẻ trên phố Hà Nội vào giữa đêm.

Lệ Quyên và hình ảnh tình tứ bên trai trẻ trên phố trước thời điểm thông báo ly hôn. Ảnh: Internet

Nam chính trong ồn ào này chính là Lâm Bảo Châu, người mẫu cũng từng là diễn viên đóng trong MV mới của cô.

Dù vậy, mới đây, dân tình lại bất ngờ khui ra loạt hình ảnh trước đó, thời điểm trước khi Lệ Quyên xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cũng đã đóng cặp với người mẫu Lương Gia Huy trong MV Không còn nợ nhau.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên: Hôn nhân 1 thập kỷ tưởng viên mãn và khối tài sản 'kếch xù' sở hữu cùng chồng cũ gây choáng váng

Sau khi phát hành MV, Lệ Quyên và nam ca sĩ còn thực hiện bộ ảnh Valentine đầy ngọt ngào trong khách sạn nổi tiếng tại TP HCM.

Những hình ảnh tình tứ của Lệ Quyên và Lương Gia Huy. Ảnh: Internet

Thời điểm này, xuất hiện tin đồn cho rằng Lệ Quyên đã gây gổ với chồng sau khi Doanh nhân Đức Huy ghen vì vợ đóng cảnh nóng với đàn em nhỏ tuổi.

Loạt hình ảnh tình tứ của Lệ Quyên và trai trẻ được cho là nguyên nhân gây ra rạn nứt hôn nhân của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Lệ Quyên cũng đã lên tiếng nói về Lương Gia Huy cho biết mình không tránh khỏi ngại ngùng nên đã dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng bạn diễn trẻ.

Theo tiết lộ của giọng ca Sầu tím thiệp hồng, Lương Gia Huy chính là người đã giúp cô nhiều trong quá trình hoàn thành MV.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng trải lòng rằng cô thích làm việc với những người kém tuổi vì cảm giác như mình đang sống lại một lần nữa tuổi thanh xuân của mình.

Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng sau khi thông báo ly hôn. Ảnh: Internet

'Tình yêu không thành, chỉ giản đơn là hết duyên hết nợ, chứ chẳng phải lỗi do ai', Lệ Quyên từng tâm sự.

Kết hôn cùng ông xã doanh nhân Đức Huy năm 2011, sau 1 thập kỷ chung sống Lệ Quyên thông báo chính thức ly hôn khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news