Tin mới

Lộ lý do Minh Hằng kiên quyết không cho khách tham dự mang giày cao gót 

Thứ hai, 06/06/2022, 18:30 (GMT+7)

Hoá ra một trong những nguyên nhân khiến cho Minh Hằng lưu ý các khách mời tham gia đám cưới mình không được mang giày cao gót là vì Khả Ngân. 

Sau khi chính thức công khai chuyện được bạn trai đại gia cầu hôn, dân hình hiện đang vô cùng mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc một trong những thần tượng đời đầu của Vbiz - nữ ca sĩ Minh Hằng bước vào lễ đường. 

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng bận rộn đi phát thiệp cưới ở khắp nơi để sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình.

Lộ lý do Minh Hằng kiên quyết không cho khách tham dự mang giày cao gót  - Ảnh 1

 

Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: Facebook
Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, thời gian vừa qua, CĐM đã được một phen không khỏi xôn xao trước những quy định mà nữ ca sĩ Minh Hằng đặt ra cho các khách mời của mình khi đến tham dự. Theo đó, khách không được dẫn theo trẻ em vì đây là tiệc 'dành cho người lớn'. Ngoài ra, đáng chú ý nhất là việc không được mang giày cao gót. 

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Khả Ngân, cô đã khoe cảnh nhận được thiệp mời từ đàn chị và bày tỏ sự cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về việc không cho khách mang giày cao gót. 

   >>XEM THÊM: My Sói Thu Quỳnh bất ngờ hé lộ vai diễn mới sau thời gian dài im ắng 

Bởi lẽ trước đó, Khả Ngân cũng từng mang giày cao gót đi đám cưới nhưng lại đạp mảnh chai nên đã bị thương. 

'Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người. Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ củng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha', Khả Ngân chia sẻ. 

Dòng chia sẻ của Khả Ngân tiết lộ lý do Minh Hằng yêu cầu khách không đi giày cao gót đến dự tiệc. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của Khả Ngân tiết lộ lý do Minh Hằng yêu cầu khách không đi giày cao gót đến dự tiệc. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, những chia sẻ này của Khả Ngân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Dân tình cũng dành hết lời khen ngợi cho Minh Hằng vì sự tinh tế và chu đáo này. Ngoài đời, Khả Ngân cùng đàn chị của mình có mối quan hệ  vô cùng thân thiết, chính vì thế nên việc Khả Ngân hào hứng cũng là điều không quá khó hiểu. 

Trước đó, theo thông tin được chia sẻ trên thiệp, lễ cưới của Minh Hằng sẽ diễn ra vào khoảng 16h00, lúc này cô dâu chú rể sẽ nắm tay nhau bước ra và trao cho nhau chiếc nhẫn tình yêu. 17h30, Minh Hằng cùng chồng sẽ chụp ảnh và giao lưu với khách mời, sau đó 30 phút (vào lúc 18h) tiệc tối sẽ chính thức bắt đầu.

Ngoài đời Minh Hằng và Khả Ngân là chị em thân thiết. Ảnh: Internet
Ngoài đời Minh Hằng và Khả Ngân là chị em thân thiết. Ảnh: Internet

Cũng giống như nhiều đám cưới khác, ngày trọng đại của Minh Hằng cũng có một số quy định. Về trang phục, khách mời tham gia sẽ phải những thiết kế có gam màu ấm như nâu đất, xám lông chuột, xanh đen... 

Trong thiệp cưới, Minh Hằng còn hài hước nhắc quan khách kèm bảng màu cụ thể với nội dung 'Mặc đúng dresscode để lên hình cho đẹp'.

Ngoài ra hôn lễ của giọng ca Một vòng trái đất chỉ dành cho người lớn, trẻ em không được góp mặt. Chỉ những ai có thiệp mời mới được tham dự sự kiện, tuân thủ đúng thời gian ghi trên thiệp mời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news