Tin mới

Giải trí showbiz 5/6: Lộ chân dung chồng Minh Hằng, HH Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống

Chủ nhật, 05/06/2022, 14:13 (GMT+7)

Giải trí showbiz 5/6: Lộ chân dung chồng Minh Hằng; HH Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống...

Đàm Vĩnh Hưng nhận về loạt phản ứng khi thừa nhận một 'chân lý' hậu cuộc chiến với bà PH

Suốt thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ bị gọi tên trong ồn ào Từ thiện. Anh cùng với người tố cáo là bà Nguyễn Phương Hằng liên tiếp có những màn đấu tố online, khiến MXH liên tục xôn xao.

Là "nạn nhân" trực tiếp của những phát ngôn không kiểm soát trên MXH, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này trong hậu trường của một show thời trang. Tại đây, "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng ủng hộ về việc an ninh mạng hoạt động mạnh mẽ để có thể kiểm soát được những nội dung không phù hợp trên MXH.

Giải trí showbiz 5/6: Lộ chân dung chồng Minh Hằng, HH Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống - Ảnh 1

"Lúc trước nói là sẽ có một cái an ninh mạng, có người đồng ý, có người không đồng ý. Riêng Hưng thì đồng ý vì nó kiểm soát được rất là nhiều những người tự cho mình những cái quyền lực ảo, hạ danh dự người này, người kia, hoặc có thể chửi bới, nói những lời vô văn hóa. Cái đó để lại di chứng lâu lắm, cho nên là Hưng nghĩ rằng nên có an ninh mạng và có những biện pháp chế tài hoặc những biện pháp thật mạnh như xóa sổ hoặc khóa tài khoản, khóa lại tên tuổi, cấm dùng mạng luôn với những người vi phạm thì mới có được môi trường văn hóa lịch sự, văn minh", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Tuy nhiên, cùng với nhiều lời đồng tình gửi đến "ông hoàng nhạc Việt" thì có một bộ phận không nhỏ lên tiếng mỉa mai anh, cho rằng nam ca sĩ đang nói về mình. Bởi lẽ trong quá khứ, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng từng gặp nhiều ồn ào về những phát ngôn không kiểm soát trên mạng.

Lộ chân dung chồng Minh Hằng: Là đại gia lĩnh vực dệt may, ngoại hình cả hai 'xứng đôi vừa lứa'

Chỉ còn vài ngày nữa, Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa sau khoảng thời gian dài yêu đương. Dù hôn lễ đang cận kề, thế nhưng giọng ca Người vô hình vẫn giấu kín danh tính cũng như diện mạo của chồng sắp cưới. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò, thắc mắc.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh được cho là diện mạo của chồng sắp cưới Minh Hằng được lan truyền khiến Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi xôn xao. Trong hình ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra diện mạo sáng sủa, ngoại hình điển trai cùng phong thái chững chạc của người đàn ông này. Cả hai được đánh giá là vô cùng "xứng đôi vừa lứa" khi đứng cạnh nhau.

Được biết, "nửa kia" của Minh Hằng hiện đang đảm nhiệm chức phó tổng giám đốc của 1 công ty dệt may lớn ở Long An. Diện mạo bên cạnh sự chỉn chu, chững chạc còn toát lên vẻ bề thế, thần thái của một doanh nhân.

Giải trí showbiz 5/6: Lộ chân dung chồng Minh Hằng, HH Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống - Ảnh 2

Trước đó, những hình ảnh váy cưới, thiệp cưới của Minh Hằng đã được nữ ca sĩ tung ra. Không nằm ngoài dự đoán của dân tình, thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo vàng trắng sang trọng của tấm thiệp cho thấy tâm huyết của Minh Hằng gửi đến từng khách mời. Đáng chú ý, phần ngoài của thiệp cưới là hình cưới của Minh Hằng và ông xã được phác thảo tỉ mỉ. Phần váy cô dâu được đính kết lông vũ công phu.

Theo thông tin ghi trên thiệp, lễ cưới của Minh Hằng sẽ diễn ra vào đúng 16h00, lúc này cô dâu chú rể sẽ nắm tay nhau bước ra và trao cho nhau chiếc nhẫn tình yêu. 17h30, Minh Hằng cùng chồng sẽ chụp ảnh và giao lưu với khách mời, sau đó 30 phút (vào lúc 18h) tiệc tối sẽ chính thức bắt đầu.

Hoa hậu Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot Tiktoker Lê Bống trên sàn catwalk

Mới đây, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 với vai trò first face.

Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hoa hậu Phương Nga vẫn nhận được lời khen về thần thái và màn catwalk chuyên nghiệp của cô. Mở màn bằng chiếc đầm cổ yếm độc đáo, toàn thân được đính kết đá lấp lánh xuyên thấu cùng lớp lông vũ phía đuôi tạo nên vẻ đẹp quý phái. Đặc biệt nhan sắc của Phương Nga vẫn xinh đẹp khiến nhiều người hết lời khen ngợi.

Những bước nhẹ nhàng trong bộ cánh lộng lẫy của Phương Nga khiến nhiều người cho rằng nhìn cô có nét "hao hao" Angela Phương Trinh.

Giải trí showbiz 5/6: Lộ chân dung chồng Minh Hằng, HH Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống - Ảnh 3

Bên cạnh những ý kiến khen nhan sắc và thần thái của Phương Nga thì cũng có không ít lời chê bai về thân hình của người đẹp này. Chiếc đầm này đẹp nhưng lại để lộ vai u thịt bắp của Phương Nga. Hơn thế nữa là đôi chân ngắn cũng tạo nên điểm yếu khiến nàng Hậu diện các bộ trang phục trên đầu gối sẽ làm lộ khuyết điểm.

Sau Lê Bống, Phương Nga lại bị chê thấp,không đủ "chuẩn" để trình diễn trong một show diễn thời trang đình đám dù gương mặt trẻ trung.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người bất ngờ vì trong quá khứ cô từng tiết lộ bản thân không có ý định trở lại showbiz. Người đẹp họ Trương tiết lộ cô chỉ tham gia vào các dự án nghệ thuật nếu có lời mời từ những người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news