Tin mới

Bà Phạm Kim Dung chúc mừng sinh nhật Thiên Ân, gọi với danh xưng đầy ấm áp

Thứ sáu, 14/04/2023, 19:09 (GMT+7)

Những tâm sự "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung gửi đến Thiên Ân khiến fan sắc đẹp xúc động.

Hôm qua (13/4) là sinh nhật mừng tuổi 23 của Đoàn Thiên Ân. Đây là năm đầu tiên cô chào tuổi mới trên cương vị hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Trên các nền tảng mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ, đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ đã để lại chúc mừng ngày đặc biệt của Đoàn Thiên Ân.

Đoàn Thiên Ân đón tuổi 23 trong hạnh phục
Đoàn Thiên Ân đón tuổi 23 trong hạnh phục

Đáng chú ý, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung có bài đăng khiến fan sắc đẹp xúc động. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình CEO Sen Vàng chia sẻ hình ảnh Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung cũng có động thái chúc mừng Thiên Ân
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có động thái chúc mừng Thiên Ân

Kèm theo đó, bà Phạm Kim Dung nhắn nhủ đến Thiên Ân: "Khoảnh khắc cài vương miện cho em, chị không biết mình lại có may mắn được em gọi là mẹ, xem chị và anh Hoàng Nhật Nam như gia đình. Sinh nhật đầu tiên mẹ được đón cùng con gái Đoàn Thiên Ân, và những sinh nhật sau này cũng sẽ luôn có một người mẹ đồng hành cùng con. Chúc con trên chặng đường mới sẽ thật thành công, thật rực rỡ. Nếu có chênh vênh của tuổi trẻ ghé đến thì có ba mẹ ở đây, gia đình đợi con về nhà, mẹ sẽ nấu cho con bữa cơm nóng hổi, ba sẽ cho con lời khuyên để con vững vàng con nha".

CEO Phạm Kim Dung thương Thiên Ân như con gái ruột
CEO Phạm Kim Dung thương Thiên Ân như con gái ruột

Cách gọi Thiên Ân là con cùng những chia sẻ từ tận đáy lòng của bà Phạm Kim Dung khiến fan sắc đẹp cảm thấy ấm lòng. Ở phần bình luận, Đoàn Thiên Ân ngoan ngoãn đáp: "Con cảm ơn vì tình yêu thương mà ba mẹ dành cho con. Những lúc buồn sẽ có mẹ bầu bạn tâm sự cùng, những lúc chênh vênh sẽ có ba chia sẻ và tâm tư định hướng cùng con. Con sẽ đi cùng ba mẹ thật lâu hơn nữa. Con yêu ba mẹ nhiều".

Thiên Ân hạnh phúc khi nhận được yêu mến từ nữ chủ tịch
Thiên Ân hạnh phúc khi nhận được yêu mến từ nữ chủ tịch

Có thể thấy, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân và bà Phạm Kim Dung có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí,  "bà trùm hoa hậu" coi Thiên Ân như con gái ruột của mình.

Thiên Ân mồ côi mẹ từ năm lớp 11, tình cảm của 'bà trùm hoa hậu' đối với cô khiến fan sắc đẹp cảm kích 
Thiên Ân mồ côi mẹ từ năm lớp 11, tình cảm của "bà trùm hoa hậu" đối với cô khiến fan sắc đẹp cảm kích 

Được biết, Thiên Ân mồ côi mẹ từ năm lớp 11. Chính vì lý do này mà bà Phạm Kim Dung đã thay đấng sinh thần bù đắp thiếu thốn tình cảm cho nàng hậu. Cả hai gọi nhau là mẹ con từ hồi tháng 11/2022, giai đoạn đó, bà Phạm Kim Dung đã tặng cho Thiên Ân một chiếc túi hiệu như cột mốc đánh dấu. 

Ngoài Thiên Ân, Thùy Tiên cũng là nàng hậu nhận được yêu mến của "bà trùm hoa hậu". Cách đây không lâu, Thùy Tiên tham dự sinh nhật của bà Phạm Kim Dung với túi đựng quà của một thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, khi mở gói quà ra, bà Phạm Kim Dùng bật cười khi bên trong chỉ có duy nhất một mảnh giấy có dòng chữ: "Do quà em đặt chưa về, em sẽ gửi sau nha chị. Chúc chị sinh nhật vui vẻ". Màn trao quà của mỹ nhân 25 tuổi khiến các ai nấy thích thú. 

Bà Phạm Kim Dung chúc mừng sinh nhật Thiên Ân, gọi với danh xưng đầy ấm áp - Ảnh 1

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news