Tin mới

Lý do Á hậu Phương Nga quy định khách mời không được mặc màu trắng trong lễ cưới

Thứ ba, 18/10/2022, 16:09 (GMT+7)

Trong quy định ở đám cưới, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có ghi rõ rằng mong muốn các khách mời, đặc biệt nữ giới không mặc đồ trắng khiến nhiều người chú ý.

Sau lễ ăn hỏi hồi đầu tháng 10, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 21/10 tại Hà Nội. Trước thềm hôn lễ, những thông tin liên quan đến cặp vợ chồng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Ngoài bộ ảnh cưới cực kỳ đẹp mắt, ngợp màu sắc lãng mạn được tung trước ngày cưới thì những quy định trong đám cưới của cặp đôi cũng được nhiều người chú ý. Theo đó, các khách mời được yêu cầu mặc màu sắc trang nhã trừ màu trắng. 

Lý do Á hậu Phương Nga quy định khách mời không được mặc màu trắng trong lễ cưới - Ảnh 1

Chia sẻ với PV Tiền Phong, Á hậu Phương Nga cho biết: "Lễ cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng và thiêng liêng với cô dâu, chú rể. Trong đó, màu trắng váy cưới của cô dâu có ý nghĩa biểu trưng. Vì vậy, các khách mời không mặc màu trắng chính là để dành sự đặc biệt nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình”.

Nàng hậu này tiết lộ các khách mời nam hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi trắng với quần tây. Thậm chí, mọi người có thể mặc đồ đen nếu thích.

Thực tế, quy định khách mời không được mặc màu trắng cũng không phải là điều mới mẻ bởi nếu hai nhân vật chính muốn khách mời không "đụng hàng" màu trắng của cô dâu thì hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu này.

Trên tờ Brides, LauraLee Baird, chuyên gia tư vấn cho cô dâu cho biết dù nhiều truyền thống về đám cưới đang bị bỏ qua nhưng cô dâu vẫn là người duy nhất có thể mặc màu trắng trong đám cưới. Nhiều quan điểm cho rằng chỉ cô dâu mặc đồ trắng và nếu không muốn bị nhầm là cô dâu thì không nên "đụng hàng".

Lý do Á hậu Phương Nga quy định khách mời không được mặc màu trắng trong lễ cưới - Ảnh 2

Tuy nhiên, khách mời đến đám cưới hoàn toàn có thể mặc màu trắng nếu nhân vật chính yêu cầu. Màu trắng là màu trung tính, khá dễ mặc nên cũng có không ít đám cưới của người nổi tiếng cho khách dress code màu trắng đến tham dự.

Nếu không được mặc màu trắng thì khách mời cũng có thể chọn nhiều màu khác nếu chính chủ không có quy định cụ thể hay khắt khe về màu sắc khi mặc úc đến tham dự.

Cũng trên tờ Brides, tác giả Jen Glantz cũng đã từng có bài viết đưa ra một số sắc màu cần tránh ở đám cưới như màu trắng và những màu gần với trắng như trắng nhạt, be, champagne, kem... Thậm chí, màu nào "siêu sáng" dễ gây nhầm lẫn với trắng trong ánh đèn mờ cũng thuộc danh sách không đụng tới. 

Ngoài ra, bài viết này cũng chỉ ra một số trang phục nên tránh ở đám cưới như trang phục lấp lánh. Tuy nhiên, cũng nên dựa vào tình hình thực tế và yêu cầu của từng đám cưới để có thể mặc đồ không lấn át cô dâu, chú rể nhưng vẫn sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news