Tin mới

Hậu nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tươi rói khoe nhan sắc thăng hạng

Thứ ba, 18/10/2022, 16:03 (GMT+7)

Hậu nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tươi rói khoe nhan sắc thăng hạng.

Cách đây ít giờ, Hải Tú chia sẻ khoảnh khắc xinh tươi trong veo cùng nụ cười tươi rói tại một khu vườn. Nụ cười tỏa nắng của Hải Tú giúp cô nàng nhận nhiều lời khen nhan sắc thăng hạng. Có thể thấy giữa nghi vấn rục rịch chuẩn bị đám cưới với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vẫn vui vẻ xuất hiện, chọn cách im lặng trước những tin đồn không hay.

Hậu nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tươi rói khoe nhan sắc thăng hạng. Ảnh internet
Hậu nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tươi rói khoe nhan sắc thăng hạng. Ảnh internet

Trước đó, Hải Tú bất ngờ chiếm sóng MXH khi xuất hiện những hình ảnh cô diện váy cưới. Chưa dừng lại ở đó, trên một fanpage còn lan truyền thông tin cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư vào tuần tới tại Thái Bình - quê của Sơn Tùng. 

Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Hải Tú diện váy cưới là dấy lên nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Hải Tú diện váy cưới là dấy lên nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Theo đó, cách đây gần 2 năm, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Sau ồn ào tình ái, Hải Tú nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Ảnh internet
Sau ồn ào tình ái, Hải Tú nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Ảnh internet

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số. Kể từ sau ồn ào tình ái, Hải Tú chưa tham gia bất kỳ dự án âm nhạc nào của Sơn Tùng. Nữ diễn viên còn dính nghi vấn âm thầm đẻ con cho giọng ca gốc Thái Bình. Trong khi Sơn Tùng và Hải Tú vẫn loay hoay với mối quan hệ mập mờ, thì Thiều Bảo Trâm đã làm quen với cuộc sống độc thân vui vẻ. Giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm không còn nhắc về nhau sau khi đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news