Tin mới

Midu đại gia chẳng kém Phan Thành khi thừa nhận hoàn thành xong thú vui 'sặc mùi tiền'

Thứ bảy, 30/10/2021, 11:16 (GMT+7)

Thú vui của Midu thực sự khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi độ giàu có và ham làm ăn sau những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ.

Nhắc đến Midu người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của nàng Hot girl mong manh, từng rơi vào sự tuyệt vọng trong tình yêu với cuộc tình biến cố bên thiếu gia Phan Thành. Sau những vấp váp đó, Midu nhanh chóng lấy lại ổn định cuộc sống và đến nay đã trở thành "nữ đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Midu xinh đẹp, độc thân ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp, độc thân ở tuổi 32. Ảnh: FBNV

Mới đây, Midu đã có chia sẻ khiến dân tình không khỏi ngã ngửa khi cô tiết lộ thú vui trong một buổi tối của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô đã bán được 21 lô đất trong một buổi tối. Hơn hết, Midu còn khẳng định ở phần bình luận rằng toàn bộ số đất này đều là đất của cô chứ không phải bán đất của người khác.

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu cho hay.

Midu khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ đã bán 21 lô đất chỉ trong 1 đêm. Ảnh: FBNV
Midu khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ đã bán 21 lô đất chỉ trong 1 đêm. Ảnh: FBNV

Chỉ với vài dòng ngắn ngủi, Midu đã chứng minh đẳng cấp siêu giàu của mình dù hoạt động không quá mạnh mẽ trong làng giải trí. Với công việc kinh doanh, dạy học đã giúp nữ diễn viên nhanh chóng trở thành "quý cô độc thân" giàu có, xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu khối bất động sản lớn, cuộc sống bình thường của Midu cũng vô cùng sang chảnh khi đi xe sang, diện đồ của những thương hiệu thời trang cao cấp. Thế nhưng người đẹp chẳng khoe khoang, hiếm khi tiết lộ hay bóc giá những sản phẩm cao cấp với công chúng.

Midu đại gia chẳng kém Phan Thành khi thừa nhận hoàn thành xong thú vui 'sặc mùi tiền' - Ảnh 1
Một trong những mảnh đất mà Midu sở hữu. Ảnh: FBNV
Một trong những mảnh đất mà Midu sở hữu. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, có đầy đủ danh tiếng, địa vị, tiền tài thế nhưng Midu vẫn lẻ bóng. Sau khi hủy hôn với Phan Thành, Midu từng vướng nghi vấn tình cảm với nhiều nam thần như Harry Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng nữ diễn viên một mực phủ nhận chuyện tình cảm.

Midu sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Midu sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news