Tin mới

Lộ thiết kế hoàn thiện của iPhone 14 Pro, cụm camera vẫn lồi

Thứ tư, 23/03/2022, 15:38 (GMT+7)

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max năm nay dường như không thay đổi nhiều so với iPhone 13 Pro. 2 mẫu nhà Táo sẽ có thân máy dày hơn, cụm camera vẫn lồi.

Mới đây, Max Weinbach - chuyên gia tin tức rò rỉ đã chia sẻ ảnh dựng iPhone 14 Pro và Pro Max trên Twitter của mình. Hình ảnh cho thấy thiết kế của dòng Pro năm nay dường như không thay đổi nhiều so với iPhone 13 Pro.

Theo Apple Insider, ngoại hình của dòng iPhone cao cấp ra mắt cuối năm nay sẽ không thay đổi nhiều về mặt ngoại hình. Tuy nhiên, mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max có thể thay thế phần khuyết đỉnh "tai thỏ" bằng phần khoét nhỏ hơn để chứa FaceID và camera.

Apple có thể công bố iPhone 14 vào sự kiến tháng 9 sắp tới.
Apple có thể công bố iPhone 14 vào sự kiến tháng 9 sắp tới.

Ngoài ra, cụm camera sau của máy có thể sẽ to hơn và không khác biệt nhiều so với mẫu iPhone 14 thường.

Bản vẽ mô phỏng cũng cho thấy Apple sẽ giữ nguyên thiết kế của iPhone 13 Pro, kể cả phần camera lồi cho mẫu điện thoại sắp ra mắt, ngoại trừ việc thay đổi phần khoét.

Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở viền màn hình mỏng hơn và không có "tai thỏ". Theo Apple Insider, cả 2 mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max cũng sẽ dày hơn thế hệ trước khoảng 0,2 mm do viên pin được nâng cấp và cụm camera sau lồi. Do đó, người dùng không thể sử dụng phụ kiện của iPhone 13 cho mẫu mới của nhà Táo.

Phần hiển thị sẽ lớn hơn do cụm camera hình viên thuốc.
Phần hiển thị sẽ lớn hơn do cụm camera hình viên thuốc.

iPhone 14 Pro và Pro Max cũng sẽ sở hữu màn hình 6,1 inch tương tự với iPhone 14, tuy nhiên phần hiển thị sẽ lớn hơn do cụm camera hình viên thuốc.

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 14 sẽ chỉ hỗ trợ eSIM. Tuy nhiên, ảnh dựng rò rỉ cho thấy Táo khuyết vẫn giữ nguyên khe cắm SIM. Đồng thời, vị trí các nút bấm cũng sẽ được giữ nguyên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news