Tin mới

Phùng Thiệu Phong lỡ lời để lộ bí mật với Triệu Lệ Dĩnh, thái độ lạ sau khi ly hôn

Thứ tư, 23/03/2022, 14:52 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nằm trong sự chú ý của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, từ sau khi cả hai đã ly hôn dù không xuất hiện chung cùng nhau nhưng mỗi khi ai đó có hành động gì đều bị nhắc đến đối phương.

Điều đáng nhắc đến là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi đến nay vẫn còn là một ẩn số. Cả hai không đưa bất cứ lý do nào chỉ thông báo ly hôn khiến người hâm mộ hoang mang.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thời còn mặn nồng.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thời còn mặn nồng.

Từng là cặp đôi vô cùng ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh dù ít nhắc đến chồng nhưng vẫn có động thái bảo vệ nam diễn viên họ Phùng trước những tin đồn tiêu cực còn Phùng Thiệu Phong thì đã có những lời lẽ vô cùng ngọt ngào nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh khi còn mặn nồng bên nhau như Lệ Dĩnh nhà tôi, vợ tôi...

Thế nhưng sau khi ly hôn, thái độ của cả hai lại như người chưa từng quen biết, thậm chí họ còn né nhau trước truyền thông khiến nhiều người khó hiểu. 

Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn ngày càng lên hương nhan sắc và sự nghiệp
Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn ngày càng lên hương nhan sắc và sự nghiệp

Cách đây không lâu, trang BJH có đăng tải bài viết tiết lộ Phùng Thiệu phong từng có lần lỡ miệng nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại có cách xưng hô khá khách sáo là "thầy Triệu". Trước đó, nam diễn viên "Minh Lan truyện" cũng hay gọi Triệu Lệ Dĩnh với cái xưng hô này trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Cnet cho rằng Phùng Thiệu Phong có lẽ vẫn giữ một tình cảm nhất định với Triệu Lệ Dĩnh bao nhiêu năm nay, chưa hề thay đổi. Không ít người cho rằng liệu Phùng Thiệu Phong có hối hận khi ly hôn với nàng Dĩnh Bảo. Dù đã có không ít tin đồn Phùng Thiệu Phong tái hôn với vợ cũ nhưng dường như người trong cuộc không có bất cứ động thái nào.

Phùng Thiệu Phong cũng kín tiếng sau khi ly hôn.
Phùng Thiệu Phong cũng kín tiếng sau khi ly hôn.

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tích cực hưởng thụ cuộc sống độc thân và dành nhiều thời gian cho công việc thì Phùng Thiệu Phong cũng ngày càng kín tiếng, thậm chí còn ít xuất hiện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news