Tin mới

Lộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đâm đơn ly hôn từ tháng 7 khi Phùng Thiệu Phong ngoại tình?

Chủ nhật, 11/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Xuất hiện thêm tin đồn rạn nứt giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sau tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình.

Hôm qua ngày 10/8, làng giải trí Hoa ngữ đã sốt xình xịch trước thông tin 1 netizen tung loạt đoạn chat đề cập đến việc 1 nam diễn viên có ám hiệu “fsf” Ngoại tình với 1 tiểu tam xinh đẹp, không chỉ vậy còn thở ngắn than dài về cuộc sống o ép, bị bó buộc khi mới kết hôn.

Netizen xứ Trung xôn xao bàn tán và nghi ngờ, “fsf” chính là Phùng Thiệu Phong – ông xã của Triệu Lệ Dĩnh, người vừa thông báo đăng ký kết hôn tháng 12 năm ngoái và chào đón quý tử đầu lòng vào tháng 3 vừa qua.

Loạt thông tin về việc Phùng Thiệu Phong ngoại tình xuất hiện trên MXH Trung Quốc khiến dân tình hoang mang. Ảnh: QQ

Trong khi Phùng Thiệu Phong ra sức phủ nhận và có động thái đáp trả thì một nguồn tin trong giới tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang thời kỳ nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ sau sinh và  sau khi chính thức quay lại làng giải trí sẽ thông báo ly hôn.

Cũng theo nguồn tin này, thực chất Triệu Lệ Dĩnh đã đâm đơn ly hôn Phùng Thiệu Phong từ tháng 7.

Tuy nhiên, sau đó, người đăng tải thông tin này đã xoá hết bài viết khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Thậm chí nguồn tin này còn tiết lộ 2 ngày trước có tin tức có cặp vợ chồng nào đó đã ly hôn, blogger này tin rằng đó là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, không phải vợ chồng Tạ Na – Trương Kiệt.

Thậm chí, các netizen xứ Trung còn tìm được bài phỏng vấn trước đây của Triệu Lệ Dĩnh khi từng bày tỏ thái độ, quan điểm về tình yêu của mình.

Nữ diễn viên cũng cho hay cô là người không thể chịu đựng được việc đối phương ngoại tình. Chỉ cần phát hiện ra chuyện mờ ám, cô nhất định chia tay một cách dứt khoát. Triệu Lệ Dĩnh từng bày tỏ rằng trong quá khứ, cô từng trải qua 1 mối tình mà bạn trai cũ bắt cá hai tay. Triệu Lệ Dĩnh phát hiện chuyện này thông qua lịch sử trò chuyện của bạn trai, liền ngay lập tức kết thúc chuyện tình.

Theo tờ QQ nhận xét, dù Triệu Lệ Dĩnh có ngoại hình yếu đuối nhưng nội tâm bên trong lại là một người mạnh mẽ và lý trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news