Tin mới

Sau khi khiến Quỳnh Châu bẽ bàng, Thủy Tiên 'tất tay chơi lớn' tại MIQ

Thứ sáu, 17/03/2023, 14:38 (GMT+7)

Sau khi chơi chiến thuật loại thí sinh mạnh nhất của đội Quỳnh Châu, Á hậu Thủy Tiên quyết định 'tất tay chơi lớn' tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Sau hơn nửa chặng hành trình của Miss International Queen Vietnam 2023, đội Vàng của HLV Thủy Tiên đã ghi nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng cũng như các khán giả theo dõi cuộc thi.

Trước tập phát sóng thứ 5 của chương trình, Á hậu Thủy Tiên đã quyết định chơi lớn khi dẫn cả team cùng thực hiện với 4 thành viên còn lại của team Vàng để kỷ niệm một nửa chặng hành trình tại cuộc thi.

Nói về phong cách của bộ ảnh, Thủy Tiên cho biết bộ hình này mang hơi hướng y2k, vừa cá tính, hiện đại pha lẫn gợi cảm.

Sau khi khiến Quỳnh Châu bẽ bàng, Thủy Tiên 'tất tay chơi lớn' tại MIQ - Ảnh 1
 
Sau khi khiến Quỳnh Châu bẽ bàng, Thủy Tiên 'tất tay chơi lớn' tại MIQ - Ảnh 2
 
Thủy Tiên và các thành viên trong đội Vàng của mình. Ảnh: Internet
Thủy Tiên và các thành viên trong đội Vàng của mình. Ảnh: Internet

Hóa thân thành những cô nàng cá tính trong set chụp màu hồng ngọt ngào, Thủy Tiên yêu thích phong cách trang điểm, làm tóc và thời trang mà Art Director Travis Nguyen cùng ekip thực hiện cho cô và các thí sinh.

Trong bộ ảnh này, gương mặt của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam được đánh giá thu hút và ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo này. Người đẹp thử sức sáng tạo ở những dáng pose lạ và độc đáo, cô mong muốn giúp các khán giả nhìn thấy khiến nhiều khía cạnh đặc biệt của bản thân.

Sau khi khiến Quỳnh Châu bẽ bàng, Thủy Tiên 'tất tay chơi lớn' tại MIQ - Ảnh 3
 
Sau khi khiến Quỳnh Châu bẽ bàng, Thủy Tiên 'tất tay chơi lớn' tại MIQ - Ảnh 4
 
Các thí sinh đội Thủy Tiên liệu có làm nên chuyện ở MIQ. Ảnh: Internet
Các thí sinh đội Thủy Tiên liệu có làm nên chuyện ở MIQ. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, đội Vàng của HLV Thủy Tiên còn 4 thí sinh gồm Thiên Hân, Tường San, An Nhi và Hà Đan đang chinh chiến tại MIQ.

Mỗi một thành viên đều mang cho mình một cá tính, màu sắc riêng và để có thể khai thác trọn vẹn những thế mạnh riêng của từng người luôn là một bài toán khiến HLV Thủy Tiên đau đầu trong cuộc thi.

Dù vậy, qua bộ ảnh cũng có thể nhận thấy những thành viên trong đội của Thủy Tiên đều tỏa sáng với vẻ đẹp riêng trong concept chung vô cùng ấn tượng.

Thủy Tiên tiết lộ trước truyền thông rằng cuộc thi MIQ rất đặc biệt và ý nghĩa, cô luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình tại cuộc thi này và trân trọng giá trị của mỗi thí sinh, tìm cách giúp các bạn tỏa sáng và hoàn thiện bản thân.

Khi nhắc đến Hà Đan, các khán giả luôn nể phục quá trình nỗ lực và tính cách vô cùng vui vẻ, hoạt bát của cô nàng.

Trong bộ ảnh này, Hà Đan đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô nàng có phong cách nữ tính và ngọt ngào với mái tóc tém đặc trưng của mình, cô cũng không ngần ngại diện đồ hở, khoe lưng trần và vòng eo vô cùng quyến rũ của mình.

Nói về quá trình thi đấu tại Miss International Queen Vietnam 2023, Hà Đan cho biết đây mãi là kỷ niệm đẹp trong hành trình thanh xuân của mình.

Hiện với sự nóng lên từng ngày của chặng cuối của MIQ, các thí sinh đội Vàng đều phải nỗ lực và cố gắng gấp đôi. Với tinh thần và sự đồng lòng của các thành viên đội Vàng, Thủy Tiên tin tưởng các thí sinh của mình có thể gặt hái được nhiều kết quả xứng đáng, được nhiều khán giả công nhận và yêu quý.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news