Tin mới

Lộ tin nhắn Trường Giang khiêu khích Nhã Phương khiến bà xã hậm hực

Thứ ba, 12/05/2020, 09:50 (GMT+7)

Trường Giang nổi tiếng là chiều vợ như bà hoàng, quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ, ấy thế mà cũng có lúc khiến Nhã Phương phải bực tức như thế này.

Vừa qua trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ câu chuyện khiến nữ diễn viên hậm hực. Điều đáng nói người gây ra chuyện này không ai khác chính là ông xã Trường Giang.

Nhã Phương hậm hực khi chồng gửi đồ ăn ngon (ảnh FB)

Theo như đoạn tin nhắn được Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang đã ở nhà nấu nướng nhiều món ngon rồi hỏi thăm vợ chuyện ăn uống ra sao, kèm theo những bức ảnh toàn đồ ăn ngon mới nấu nhằm "khiêu khích" bà xã.

Trong những bức ảnh gửi cho Nhã Phương, "Mười khó" còn chú thích thêm một số câu như: "Cũng không có gì gọi là...". Lúc này, khi nhìn lại bữa trưa của mình, Nhã Phương chỉ biết ngậm ngùi vì hộp cơm chỉ có vỏn vẹn 1 quả trứng, ít súp lơ và 1 miếng ức gà nhỏ.

"Ủa ủa là sao? Hôm nay thấy có gì đó hơi sai nha. Nhắn tin hỏi người đang đi làm sấp mặt đã ăn gì chưa, rồi có nhẫn tâm không khi thấy đồ ăn của tôi mà vẫn gửi lại hình ảnh như thế này?", Nhã Phương hậm hực.

Còn đây là bữa ăn của Nhã Phương (ảnh FB)

Từ khi kết hôn, Trường Giang nổi tiếng chiều vợ như bà hoàng nên đầy có lẽ là lần hiếm hoi Nhã Phương cảm thấy hậm hực với chồng vì chuyện đồ ăn. Tuy nhiên, nhiều người cũng tinh ý nhận ra đây chỉ là một chiêu khiêu khích của "Mười khó" nhằm giúp bà xã thèm ăn để cải thiện vóc dáng hơi gầy của cô.

Nhã Phương luôn được Trường Giang cưng chiều như bà hoàng (ảnh internet)

Trước đó, Trường Giang từng chia sẻ Nhã Phương thực sự luôn ỷ lại vì có chồng lo lắng khoản bếp núc. Anh nấu gì Nhã Phương cũng khen ngon, vốn là người dễ ăn nhưng thực tế Nhã Phương lại không biết nấu. Đó là lý do Trường Giang luôn là người trổ tài.

Sau tất cả, có lẽ điều Trường Giang muốn là giúp bà xã mập hơn một chút (ảnh internet)

Nhã Phương thời gian gần đây để lộ thân hình gầy gò, da nổi gân xanh khiến fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Hy vọng với chiêu thức "cà khịa" vợ này của Trường Giang sẽ giúp bà xã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news