Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương thông báo tin vui hậu lộ hình ảnh quấn quýt bên nhau

Thứ năm, 07/05/2020, 16:53 (GMT+7)

Vợ chồng cặp sao Trường Giang Nhã Phương đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ, trong đó có Trấn Thành, Khả Như...

Trường Giang Nhã Phương là cặp sao đình đám của showbiz Việt, nổi tiếng vừa giàu có lại gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trường Giang - Nhã Phương (ảnh internet)

Nếu như Nhã Phương ghi dấu ấn với vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Tuổi thanh xuân... thì Trường Giang khẳng định mình là MC không thể thay thế của loạt game show siêu hot.

Sự nghiệp ổn định, cặp vợ chồng còn phát triển thêm kinh doanh. Cái duyên buôn bán đã giúp Nhã Phương - Trường Giang mới đây đã mở thêm một cơ sở mới, là quán cơm quê ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng.

Cặp đôi vừa thông báo tin vui sẽ mở thêm một chi nhánh mới cho quán cơm quê Mười Khó (ảnh FBNV)

Đây thực sự là tin vui nối tiếp tin vui cho cặp sao. Vì vậy dưới bài thông báo, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng danh hài như Khả Như, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh hay Trấn Thành...

Được biết, chi nhánh mới của quán cơm quê Mười Khó sắp mở ở TP.HCM sẽ lấy tên là Nhã Phương, dự kiến mở trong thời gian tới đây. Có thể thấy, chỉ qua một vài chi tiết thôi đã thể hiện việc kinh doanh của vợ chồng Trường Giang rất thuận lợi.

Cả hai cũng tranh thủ chụp hình quảng bá (ảnh internet)

Trước đó, vào đầu năm 2020, Trường Giang và Nhã Phương cũng thông báo Khai trương 1 nhà hàng hải sản rộng như "sân vận động" ở thành phố Bà Rịa.  Cũng chính nơi này đã để lộ những hình ảnh tình bể bình của cặp sao gây sốt mạng.

Hình ảnh cặp sao quấn quýt bên nhau gây sốt mới đây (ảnh internet)

Kể từ khi kết hôn, cặp sao luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Trường Giang chiều chuộng Nhã Phương như bà hoàng. Danh hài từng gắn mác đào hoa giờ đây chủ yếu tập chung vào công việc nghệ thuật, kinh doanh và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news