Tin mới

Lộ video Trump nói chuyện "quan hệ" với phụ nữ có chồng

Chủ nhật, 09/10/2016, 08:50 (GMT+7)

Mới đây, tờ Washington Post đã tiết lộ một đoạn clip ghi lại câu chuyện của ứng viên Tổng thống Donald Trump khoe rằng mình có thể "thoải mái sàm sỡ phụ nữ mà không bị phạt" và quan hệ với một phụ nữ đã có chồng.

Mới đây, tờ Washington Post đã tiết lộ một đoạn clip ghi lại câu chuyện của ứng viên Tổng thống Donald Trump khoe rằng mình có thể "thoải mái sàm sỡ phụ nữ mà không bị phạt" và quan hệ với một phụ nữ đã có chồng.

Đoạn video kéo dài ba phút được ghi lại từ hồi tháng 9/2005, tuy nhiên đến hôm 7/10 vừa qua mới được công bố. Đoạn video được quay lại khi Trump nói chuyện với ông Billy Bush khi chuẩn bị ghi hình chương trình Access Hollywood.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Trong đoạn video, ứng viên Tổng thống Trump đã dùng những lời lẽ tục tĩu, khoe ông đã sờ soạng những người phụ nữ mà không bị trừng phạt hay việc tìm cách dụ dỗ một người phụ nữ đã có chồng để quan hệ tình dục. Ứng viên Tổng thống này tự nhận "khi là một ngôi sao, họ cho phép bạn làm vậy" và khẳng định, mình như thỏi nam châm, có sức hút tự nhiên với phái đẹp.

Đoạn video bị phát tán trong bối cảnh Trump liên tiếp dính nhiều bê bối có ảnh hưởng đến khả năng trở thành tổng thống Mỹ. Cãi vã với một cựu hoa hậu, bị phát hiện không đóng thuế trong nhiều năm, làm ăn bất hợp pháp với Cuba... và giờ là chuyện bê bối tình dục. Tất cả những chuyện này có thể khiến cho ông Trump mất đi sự ủng hộ của những cử tri nữ trong khi chỉ còn một tháng nữa là đến ngày bầu cử.

Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan của đảng Cộng hòa khẳng định "phát ói" khi nghe những lời nói thô tục này của Trump. Ông Ryan cũng tiết lộ việc Trump sẽ không thể dự sự kiện của đảng Cộng hòa diễn ra tại bang Winconsin ngày 8/10 vì hai người ông nhắc đến trong video cũng có mặt. Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa Mike Pence sẽ đại diện cho Trump.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ cũng đã "quăng" những lời chỉ trích đối thủ trên trang Twitter cá nhân, "Thật kinh khủng. Chúng ta không thể để người đàn ông đó làm tổng thống".

Khi video bị phát tán, ông Trump đã lên tiếng giải thích, rằng đây chỉ là cuộc trò chuyện "cho vui" và đã xảy ra cách đây nhiều năm trước". Ông còn cáo buộc cựu Tổng thống Bill Clinton về việc ông này "từng nói những lời ghê gớm hơn cả tôi khi chơi golf". Ứng viên đảng Cộng hòa cũng đã "xin lỗi nếu có ai đó cảm thấy bị xúc phạm".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news