Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi để mặt mộc đi từ thiện, nhan sắc xứng danh mỹ nhân showbiz

Thứ sáu, 02/06/2023, 11:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi để mặt mộc đi từ thiện, nhan sắc khiến ai nấy đều phải xuýt xoa xứng danh mỹ nhân showbiz Việt.

Trước thềm liveshow Love Song tại Bà Nà Hill, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi Từ thiện tại TP Đà Nẵng. "Nữ hoàng giải trí" diện quần jeans cùng áo thun trắng cực giản dị. Cô còn tiết lộ cực dễ thương về Kim Lý: "Hà toàn đi Đà Nẵng. Ông xã Hà là người nước ngoài, ăn đồ Tây nhưng rất mê cao lầu và mì quảng nên lúc nào cũng sẽ chọn Đà Nẵng và Hội An làm điểm đến. Hơn nữa, không cần phải nói khách sáo, người Đà Nẵng rất dễ thương. Show diễn ở Đà Nẵng lúc nào cũng đông và thành công".

Hồ Ngọc Hà thực hiện chuyến đi từ thiện trước liveshow. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà thực hiện chuyến đi từ thiện trước liveshow. Ảnh internet

Dù mặc đồ đơn giản, không trang điểm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nổi bật trước đám đông bởi chiều cao và nhan sắc mặn mà. Không thể phủ nhận, để mặt mộc, Hà Hồ vẫn vô cùng xinh đẹp xứng danh mỹ nhân showbiz Việt.

Nữ ca sĩ tinh tế khi mặc đồ kín đáo, để mặt mộc. Ảnh internet
Nữ ca sĩ tinh tế khi mặc đồ kín đáo, để mặt mộc. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà cũng dành những chia sẻ khi có những chuyến ghé thăm ý nghĩa: "Mình vô cùng biết ơn và cảm thấy may mắn vì có đi như thế này thì mình mới thấy mình được cuộc sống ưu ái, có thể làm được những điều mình thích và có thể đi được trên đôi chân của mình. Khi mình càng nhận được những điều quá may mắn như vậy thì mình càng muốn cho đi nhiều hơn và mong mọi người sẽ luôn có nhiều sức khỏe và Bình An".

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi để mặt mộc đi từ thiện, nhan sắc xứng danh mỹ nhân showbiz - Ảnh 1
 
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi để mặt mộc đi từ thiện, nhan sắc xứng danh mỹ nhân showbiz - Ảnh 2
 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news