Tin mới

Thái độ lạ của Tăng Thanh Hà giữa nghi vấn em gái chồng là ca nhiễm Covid-19 số 32

Thứ ba, 10/03/2020, 13:45 (GMT+7)

Giữa nghi vấn em chồng Tăng Thanh Hà là ca nhiễm Covid-19 số 32 ở Việt Nam, người hâm mộ chú ý đến động thái của nàng 'Ngọc nữ'.

Mới đây, tin tức từ Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến cho hay, Bộ Y tế trưa ngày 10/3 thông báo bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 là N.T.T. (nữ, 24 tuổi, từ Anh về Việt Nam trên máy bay thuê riêng - dương tính corona, hiện đang điều trị tại TP.HCM.

Được biết bệnh nhân này có tiếp xúc với nữ bệnh nhân thứ 17 tại London (Anh) ngày 27/2. Bệnh nhân số 32 này được được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly riêng để đưa về Việt Nam với thân nhiệt 37,5 độ C, ho khan, không khó thở.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, trên mạng xã hội, nhiều nghi vấn cho rằng bệnh nhân này có nhiều dấu hiệu giống Tiên Nguyễn  - em chồng Tăng Thanh Hà.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra điểm trùng khớp giữa Tiên Nguyễn và bệnh nhân số 32 nhiễm Covid-19.

Cụ thể, trước đó, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Tiên Nguyễn có mối quan hệ với bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam. Cả hai chụp chung với nhau ở London.

Sau đó trên trang cá nhân của mình, ái nữ nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đăng cá nhân khẳng định mình tự cách ly và đang được bố mình thu xếp chuyên cơ riêng để đưa về Việt Nam.

Em chồng Hà Tăng xác nhận về Việt Nam bằng máy bay riêng. Ảnh chụp màn hình

Thông tin về em chồng Hà Tăng trùng khớp với những thông tin mà Bộ Y tế thông báo về ca nhiễm Covid-19 thứ 32. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Tiên Nguyễn vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trước thông tin nghi vấn Tiên Nguyễn là ca nhiễm Covid-19 thứ 32, nhiều người quan tâm đến động thái của chị dâu Tăng Thanh Hà.

Động thái gần nhất của Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà giữ thái độ im lặng. Bài viết cuối cùng "Ngọc nữ màn ảnh đăng vào ngày 8/3. Động thái này khiến người hâm mộ hơi bất ngờ bởi ngày thường Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân thậm chí là story của mình chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

Dù chưa có thông tin khẳng định ca nhiễm virus corona thứ 31 chính là Tiên Nguyễn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn dành lời chia sẻ, động viên cô nhanh chóng khỏe lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news