Tin mới

Loạt ảnh gây chú ý của Đỗ Mỹ Linh và chồng giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

Thứ tư, 21/06/2023, 09:52 (GMT+7)

Loạt ảnh gây chú ý của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Mới đây, NTK Đỗ Long - người bạn thân thiết với Đỗ Mỹ Linh đã tung bộ ảnh cưới của nàng hậu do chính anh thiết kế lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh cưới hiếm hoi này, hoa hậu Việt Nam 2016 khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ trong thiết kế đầm cưới được lấy cảm hứng từ loài hoa thục quỳ với vẻ đẹp giản dị, mong manh nhưng vẫn kiêu sa, lộng lẫy. Trong loạt ảnh này, hình ảnh chú rể vẫn không được chia sẻ nhiều mà chỉ duy nhất một tấm khoác tay cô dâu mà thôi.

Loạt ảnh gây chú ý của Đỗ Mỹ Linh và chồng giữa tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng tin đồn mang thai sau thời gian lấy chồng chủ tịch. Nàng hậu họ Đỗ xuất hiện ít hơn và thường chỉ chụp ảnh cận mặt. Tuy nhiên, quan sát kỹ có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh có phần tăng cân rõ rệt, mặt tròn hơn, vóc dáng tròn trịa hơn trước đây. Trước tin đồn mang thai, người trong cuộc chọn cách im lặng. 

Loạt ảnh gây chú ý của Đỗ Mỹ Linh và chồng giữa tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 2
 

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

Loạt ảnh gây chú ý của Đỗ Mỹ Linh và chồng giữa tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 3
Loạt ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh được chia sẻ. Ảnh internet
Loạt ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh được chia sẻ. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Loạt ảnh gây chú ý của Đỗ Mỹ Linh và chồng giữa tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 4
 

Làm phu nhân chủ tịch cũng như đang vướng tin đồn mang bầu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như rút lui khỏi các sự kiện giải trí và dự án nghệ thuật. Có thể thấy rằng, kể từ khi trở thành nàng dâu hào môn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi lớn về phong cách ăn mặc. Ở thời điểm hiện tại, cô theo đuổi hình tượng kín đáo và thanh lịch, thích các set đồ vải dày và dài. Tuy nhiên, chân dài 9X cũng có lần gây ấn tượng với màn lên đồ đắt tiền, đặc biệt là khi đến sân bóng cùng chồng. Nàng hậu đã không ngại chọn những bộ cánh có giá hàng trăm triệu đồng của các thương hiệu đình đám. 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news