Tin mới

Rộ tin đồn chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hẹn hò thiếu gia 'nghìn tỷ'

Thứ hai, 14/02/2022, 19:29 (GMT+7)

Thông tin chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Đỗ Mỹ Linh dính tin đồn hẹn hò với con trai của bầu Hiển đang khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Cách đây trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh cực chill trên bãi biển. 

Theo đó, trên bàn tiệc có rượu vang cùng vài cánh hồng như trong không gian hẹn hò lãng mạn được nàng hậu chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Một trong những tâm điểm nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của CĐM chính là quý tử nhà bầu Hiển là Đỗ Quang Vinh cũng đăng tải khoảnh khắc tương tự. 

Rộ tin đồn chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hẹn hò thiếu gia 'nghìn tỷ' - Ảnh 1

 

Hình ảnh nàng hậu đăng tải tương tự với hình ảnh thiếu gia nhà bầu Hiển chia sẻ. Ảnh: Instagram
Hình ảnh nàng hậu đăng tải tương tự với hình ảnh thiếu gia nhà bầu Hiển chia sẻ. Ảnh: Instagram

Sự kiện này thậm chí còn được chính chủ đăng tải vào ngày Lễ tình nhân 14/2 và cũng chính từ đó khiến dân tình đặt ra nghi vấn rằng nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và quý tử nhà bầu Hiển đang trong mối quan hệ hẹn hò. 

Dù đây chỉ là tin đồn từ một phía của các netizen và thực hư như thế nào vẫn chờ những người trong cuộc lên tiếng nhưng cũng đủ để khiến dân tình một phen rạo rực. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng để lộ hình ảnh đeo nhẫn kim cương khủng khiến thông tin chuẩn bị kết hôn rộ lên rầm rộ, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Rộ tin đồn chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hẹn hò thiếu gia 'nghìn tỷ' - Ảnh 2

 

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet
Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989 là con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T - Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là "bầu Hiển").

Nói về câu chuyện đời tư của chân dài Đỗ Mỹ Linh, trước đây nàng hậu từng chia sẻ với truyền thông rằng bản thân mình có những chuẩn mực nhất định dành cho người yêu. 

Theo đó, 'một anh chàng ấm áp và hiểu chuyện là rất tốt rồi' bởi lẽ 'khi con người càng trưởng thành, càng trải qua nhiều thứ thì mới hiểu đâu mới là điều mình thực sự cần'.

Cô cũng cho biết rằng mình không đặt nặng vấn đề kinh tế cũng như tài sản bởi 'Tình cảm thì phải xuất phát từ cảm xúc. Tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí và trưởng thành'.

Vào hồi giữa năm 2019, Đỗ Mỹ Linh đã từng lộ loạt ảnh tình tứ bên thiếu gia Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh nhưng cả hai bên đều không lên tiếng trước tin đồn tình ái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news